ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แบงค์ แคลช” ขอโทษ อ้างไม่ได้ตั้งใจทวิตล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น

“แบงค์ แคลช” ขอโทษ อ้างไม่ได้ตั้งใจทวิตล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น

Posted 12/03/2011 by ผู้จัดการ

“แบงค์ แคลช” ขอโทษ หลังทวิตล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น จนโดนรุมด่าจมที่เล่นไม่ดูกาลเทศะ เจ้าตัวอ้างไม่ได้มีเจตนาร้าย บอก ใจจริงก็เป็นห่วง ที่พูดไปแค่ไม่อยากให้เครียดกันเท่านั้นเอง 
      
เกี่ยวกับกรณีเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรง 8.9 ริกเตอร์ นอกชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น และเกิดคลื่นสึนามิตามมา เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จนสร้างความสะพรึงกลัวไปทั่วโลก แต่ปรากฏว่านักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่ อย่าง “ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ วงแคลช” กลับไปโพสต์ข้อความในเชิงล้อเลียนบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @Bankkworld จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ที่นักร้องชื่อดังเอาเรื่องความเป็นความตายของผู้คนมาล้อเลียนอย่างไม่รู้กาลเทศะ ทำให้หนุ่มแบงค์โดนกระแสในโลกไซเบอร์รุมด่าจมหู จนสุดท้ายเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงกับสิ่งที่ทำลงไปผ่านทวิตเตอร์อีกรอบ โดยอ้างว่าไม่ได้มีเจตนาร้าย ใจจริงก็เป็นห่วงเช่นกัน เพราะเพื่อนฝูงรวมถึงแฟนคลับก็ติดอยู่ที่นั่น ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ที่พูดไปแบบนั้นเพราะไม่อยากให้เครียดกันเท่านั้นเอง
       
       โดยข้อความที่หนุ่มแบงค์ได้ไปโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์มีดังต่อไปนี้
       1. "ดูภาพข่าวแผ่นดินไหวกับสึนามิที่ญี่ปุ่น 8.9 ริคเตอร์แล้วยังกับดูหนัง….น่าสะพรึง!!"
       2."ทางการญี่ปุ่นกล่าว ตอนนี้หงอคงผู้เฒ่าเต่า อุลตร้าแมนนินจาฮาโตริและโดเรมอนได้ประชุมข้อตกลงร่วมกันเพื่อความมั่นคงแห่งชาติญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว"
       3. "อิคคิวซังประกาศออกโปรดสัตว์ทุกพื้นที่ที่ประสบภัยทั่วญี่ปุ่น"
       4. "กลุ่มอัลกออีดะออกโรงปัดไม่มีส่วนใน เหตุการณ์ครั้งนี้เผยต้นตอมาจากก็อตซิล่าตดแตกระหว่างเดินทางใต้น่านน้ำ ญี่ปุ่นห่างจากเมืองเซ็นได10km"
       5. "ประเทศที่ผมรักที่สุดในโลกรองจากบ้านเรากำลังแย่ พระเจ้าคุ้มครอง เจแปน"
      
ซึ่งหลังจากที่ข้อความของหนุ่มแบงค์ถูกโพสต์ขึ้นได้ไม่นาน เจ้าตัวก็โดนถล่มด่าจนเละ กระทั่งเมื่อเวลา 18.45 น. เจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกรอบ โดยมีข้อความว่า "เอ่อ ไม่อยากแฟนๆ ทวิตเครียดกันแค่นี้? เป็นเรื่องเป็นราวเลยหรอครับพี่น้อง ผมไม่มีเจตนาในแง่ร้ายในใจเป็นห่วงด้วยซ้ำแฟนเพลงที่โน่นก็มี " รวมถึงพยายามเคลียร์ตัวเองพร้อมขอโทษด้วยว่า "อย่าตัดสินกันด้วยตัวหนังสือเลยครับ..ใครไม่พอใจก็ขออภัยครับ" และ "สองมือพนมก้มกราบทุกท่านที่อ่อนไหวกับสื่อนะครับ ผมไม่มีเจตนาร้ายครับในทวิตนี้คนสนิทกันเยอะครับ เลยพิมพ์ไปแบบนั้น"
      
กับเหตุการณ์นี้ก็ได้ทำให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ซึ่งได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลหนัง โอซาก้า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล พร้อมกับผู้กำกับหนัง “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” ที่ตัวเขาเองก็ติดอยู่ในเหตุการณ์แผ่นดินไหว และรับรู้ถึงความรู้สึกหวาดกลัวต่างๆ เป็นอย่างดี ถึงกับรู้สึกขุ่นเคืองใจกับข้อความดังกล่าว ก่อนจะโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ เมื่อเวลา 18.44 น. ว่า "ตอนนี้ที่ญี่ปุ่นเหตุการณ์ค่อนข้างซีเรียสนะครับ อย่าเอาเรื่องนี้มาล้อเล่นเลย ผม,@Banjong_P(โต้ง บรรจง) ปลอดภัยดีที่โอซาก้าแต่หลายคนไม่โชคดีเหมือนผมนะครับ"
      
ซึ่งกับการกระทำดังกล่าวได้ทำให้หนุ่มแบงค์โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บางคนถึงขั้นเรียกร้องให้เจ้าตัวออกมาแสดงความขอโทษอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนดังแล้วยังเป็นขวัญใจของเยาวชนหลายๆ กลุ่ม ฉะนั้นการแสดงออกต่างๆ ก็ควรที่จะต้องมีการกลั่นกรองให้มากกว่านี้ ส่วนบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เจ้าตัวจะเพิกเฉยหรือออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการก็คงต้องจับตามองกันต่อไป


เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หนึ่งในผู้ที่ติดอยู่ในเหตุการณ์แผ่นดินไหวและไม่พอใจข้อความที่หนุ่มแบงค์ทวิต

 

ข้อความจากทวิตเตอร์ของ แบงค์ แคลช


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นิหน่า" สั่งทำการ์ดจากอังกฤษให้ "แบงค์" รู้สึกดี "วาเลนไทน์" แรกในฐานะสามี-ภรรยา
    เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่ยังมีดีกรีความหวานและเรื่องเซอร์ไพรส์ ให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรสาวสวย "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา กับสามีหนุ่มรูปหล่อ "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 วันวาเลนไทน์ ทั้งสองได้จูงมือกันมาร่วมงาน "บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554" ที่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สำนักงานใหญ่ ถ.สุรศักดิ์ งานนี้ไม่ได้มาเปล่า แต่ แบงค์-นิห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »