ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พ่อเผยเชสแทบอยากตาย!เศร้าพ่ายบาร์ซ่า

พ่อเผยเชสแทบอยากตาย!เศร้าพ่ายบาร์ซ่า

Posted 13/03/2011 by siamsport

 

        พ่อของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล เผยลูกชายผิดหวังสุดๆ ที่โดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แทบยิงตัวเอง เพราะตั้งตารอคอยเกมนี้มาอย่างใจจดใจจ่อ


       ฟรานเชส ฟาเบรกาส บิดาของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของตนรู้สึกผิดหวังอย่างมาก หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ร่วงตกรอบไปด้วยประตูรวมแพ้ 3-4


       มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้กล่าวคำขอโทษไปยังแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากมีส่วนทำผิดพลาดให้ทีมเสียประตูช่วงท้ายครึ่งแรก รวมทั้งยังต้องฝืนเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่ 15 นาทีแรกของเกม ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนออกในช่วงครึ่งหลัง


        ฟรานเชส เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมได้คุยกับ เชส หลังจากจบเกม และเขาก็บอกผมว่า เขาแทบหมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว แถมยังคิดอยากลั่นกระสุนยิงตัวเองอีกต่างหาก"


        "เขาตั้งตารอคอยเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ มันเป็นเกมพิเศษสำหรับเขา เนื่องจาก เขาจะได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู แต่มันกลับกลายเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขาซะอย่างงั้น" พ่อของดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!เกิทเซ่ฝันย้ายร่วมก๊วนซาตาน
    งานนี้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูฯ คงต้องตาลุกวาวบ้างล่ะ ล่าสุด มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดอร์ทมุนด์ แย้มเองเลย "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในหลายทีมที่อยากเล่นด้วย แต่ย้ำยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกนาน
  • เวนเกอร์รับร่วงชปล.เหตุทำปืนฝืดเกมแพ้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยความผิดหวังจากเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก มีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาเล่นไม่ออก จนแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าหน้าบานผีฟอร์มแกร่งทุบปืนแตกศึกเอฟเอคัพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบกล่าวสรรเสริญลูกทีม หลังทำผลงานสุดยอด เปิดบ้านทุบ อาร์เซน่อล 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชิดชู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์เลือดดัตช์ ที่เหนียวแน่นเกินคำบรรบาย
  • คืนหลอนโหด!ผีถีบปืนร่วง2-0ลิ่ว4ทีมเอฟเอ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแกร่งแม้ขาดนักเตะหลักหลายราย โดยเปิดบ้านอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 ดับความหวังลุ้นแชมป์ของปืนโตลงอีกถ้วย พร้อมทะยานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »