ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปธ.ปืนเตือนเวนเกอร์หยุดงัดข้อยูฟ่าได้แล้ว

ปธ.ปืนเตือนเวนเกอร์หยุดงัดข้อยูฟ่าได้แล้ว

Posted 13/03/2011 by siamsport

 

        ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานใหญ่ อาร์เซน่อล เตือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงเลย บอกหยุดพูดถึง ยูฟ่า เกี่ยวกับกรณีที่ไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการจากการไล่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ออกจากสนามได้แล้ว เชื่อทำไปก็เปล่าประโยชน์


      ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ว่าไม่มีประโยชน์เลยที่จะต่อปากต่อคำกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ภายหลังความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด "เดอะ กันเนอร์ส" ตกรอบไปด้วยประตูรวม 3-4


       เวนเกอร์ กับ นาสรี่ โดน ยูฟ่า ตั้งข้อกล่าวหาจากการประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังทั้งคู่ต่างไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ โดนใบเหลืองแรกนาทีที่ 45 ก่อนได้รับใบเหลืองที่ 2 นาทีที่ 56 เพราะเตะบอลทิ้ง หลังจาก มัสซิโม่ บูซัคก้า ผู้ตัดสินชาวสวิตเซอร์แลนด์ เป่าหยุดเกม เหตุเจ้าตัวล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ซึ่งอดีตศูนย์หน้า เฟเยนูร์ด อ้างว่า ตนไม่ได้ยินเสียงนกหวีด เนื่องจากเสียงเชียร์ของแฟนบอลกว่า 95,000 ชีวิต ดังกึกก้องทั่วสนาม คัมป์ นู


       ทว่ากุนซือเลือดเฟร้นช์ ก็ยังไม่จบพร้อมกล่าวผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยการตราหน้า ยูฟ่า ว่าเป็นพวกจองหอง และเผด็จการ ซึ่ง ฮิลล์-วู้ด เห็นว่าเรื่องนี้ควรจะจบได้แล้ว เนื่องจากรู้ดีว่า ยูฟ่า คงไม่สนใจในสิ่งที่ เวนเกอร์ เรียกร้องอยู่อย่างแน่นอน


       "มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่สูงมาก มันสามารถเข้าใจได้ แต่ผมไม่คิดว่าคุณจะทำสำเร็จกับการรับมือปัญหาด้วยวิธีนี้ ซึ่งน่าจะทำให้เป็นการส่วนตัวจะดีกว่า พวกเขา (ยูฟ่า) เป็นพวกที่รับมือยาก พวกเขาไม่ฟังคุณและพวกเขาก็ไม่เคยทำด้วย บางทีวันหนึ่งพวกเขาอาจจะทำ แต่ผมคงจะไม่รอถึงวันนั้นหรอก"


       "ผมไม่เชื่อในการวิจารณ์ผู้ตัดสินด้วยตัวเอง เนื่องจากผมไม่คิดว่าจะทำสำเร็จมากสักเท่าไหร่ แต่ผู้จัดการทีมมีมุมมองที่ต่างไป ไม่ใช่เฉพาะแค่ทีมเรา แต่ทีมอื่นด้วย รวมไปถึงหนึ่งทีมที่เราทุกคนต่างรู้จักกันในเวลานี้ (น่าจะพูดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ผมคิดว่า อาร์แซน คงจะรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก" บิ๊กบอสถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเผยเชสแทบอยากตาย!เศร้าพ่ายบาร์ซ่า
    พ่อของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล เผยลูกชายผิดหวังสุดๆ ที่โดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แทบยิงตัวเอง เพราะตั้งตารอคอยเกมนี้มาอย่างใจจดใจจ่อ
  • ผีตาลุก!เกิทเซ่ฝันย้ายร่วมก๊วนซาตาน
    งานนี้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูฯ คงต้องตาลุกวาวบ้างล่ะ ล่าสุด มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดอร์ทมุนด์ แย้มเองเลย "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในหลายทีมที่อยากเล่นด้วย แต่ย้ำยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกนาน
  • เวนเกอร์รับร่วงชปล.เหตุทำปืนฝืดเกมแพ้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยความผิดหวังจากเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก มีส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาเล่นไม่ออก จนแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าหน้าบานผีฟอร์มแกร่งทุบปืนแตกศึกเอฟเอคัพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบกล่าวสรรเสริญลูกทีม หลังทำผลงานสุดยอด เปิดบ้านทุบ อาร์เซน่อล 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชิดชู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์เลือดดัตช์ ที่เหนียวแน่นเกินคำบรรบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »