ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปีใหม่’ ยันเลิกเกเร มีแฟนรวยก็ต้องทำงาน...

‘ปีใหม่’ ยันเลิกเกเร มีแฟนรวยก็ต้องทำงาน...

Posted 13/03/2011 by Gossip Star

หลังจากที่หยุดพักการทำงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่ๆ จนมีข่าวร่ำลือหนาหูว่าดาราสาวเซ็กซี่ “ปีใหม่” สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ เกเร เบี้ยวคิวงาน จนทำให้ผู้จัดละครหรือผู้ผลิตรายการสั่งเบรกงานหรือปลดพ้นจากละครทันที ถึงตอนนี้ สาวปีใหม่ กลับคืนวงการมาทำงานเหมือนเดิมได้พักใหญ่ๆ แล้ว ก็ทำให้เธอประทับใจที่ผู้ใหญ่ยังให้โอกาสและก็ตั้งใจว่านับจากนี้จะทำงานให้ได้ดีที่สุด และดีกว่าตอนที่เคยดีอีกด้วย

“ใหม่มาทำงานเหมือนเดิมค่ะ ช่วงก่อนหน้านี้เคยเกเรมา ก็เป็นช่วงที่ใหม่ปรับชีวิต ปรับระเบียบวินัยในตัวเองให้ดีขึ้น และยังรอโอกาสจากผู้ใหญ่หลายๆ คน อยากให้เห็นว่าเราปรับแล้ว และเราก็ดีขึ้น และเราก็หวังว่าจะดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนที่เคยดี และก็ยังอยากได้งานอีกเยอะๆ ยังเก็บตังค์อยู่ ยังเลี้ยงคุณแม่อยู่ ยังเลี้ยงน้องอยู่ (หลายคนมองว่าเราสบายแล้ว ไม่ต้องทำงานเยอะก็ได้?) อุ๊ย ยังอยากทำงานอยู่ค่ะ อยากเล่นละครมากๆ”

ขณะเดียวกันนี้เองที่ “ป๋าต๊อบ” ปฏิญญา ควรตระกูล หวานใจตัวจริงที่นั่งอยู่ข้างๆ กล่าวเสริมว่า ถ้าไม่มีงานแล้วปีใหม่จะออกอาการหงุดหงิดกับการอยู่ว่างๆ เฉยๆ ซึ่งการทำงานก็จะทำให้ ปีใหม่ มีความสุขกับชีวิตด้วยนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ป๋าต๊อบ” ประกาศสิ้นลายเสือ ยอมศิโรราบ “ปีใหม่” เหตุเบื่อแล้วจิ๋มแปลกหน้า
    “ป๋าต๊อบ” ฟุ้ง “ปีใหม่” สุดโชคดี เจอตนในวาระเบื่อจิ๋มแปลกหน้าแล้ว ไม่รับปากว่าแฟนสาวจะเป็นคนสุดท้าย แต่ตอนนี้ถือว่าเป็นที่สุดของหัวใจ โวความรักสุดแสนจะแฮปปี้ ลั่นแม้มีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ความหวานกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นคู่ทอม-ดี้สุดสวีตที่สุดในวงการ ที่ออกมาประกาศแต่งงานกันหวานฉ่ำปอดเมื่อปีก่อน สำหรับคู่ของดาราสาว “ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” และ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” ที่พอแต่งงานหวานกันอยู่...
  • ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ หวานไม่เลือกที่ ขยันจูบปากโชว์
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาคบกันใหม่อีกครั้งความรักของคู่ ปีใหม่ สุมนรัตน์ กับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา แม้จะไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเติมหวานสานรักกันเป็นประจำ แถมยังขยันจูบปากโชว์อีกต่างหาก งานนี้แม้จะไม่ได้จุ๊บโชว์ต่อหน้าสื่อให้เป็นข่าวฮือฮาเหมือนแต่ก่อนก็ตาม แต่ระดับป๋าต๊อบซะอย่างไม่ทิ้งลายความเก๋าจัดการบริหารเสน่ห์กับสาวปีใหม่ หวานได้แบบไม่เลือกที่และไม่ต้องอายใครที่ไหน แต่ถ้ามากไประวังคนรอบข...
  • หลังจากคืนดี ปีใหม่ ฟุ้ง ดนตรีไทยเข้มแข็ง.........
    ก่อนหน้านี้ระหองระแหงสุดฤทธิ์ ตอนนี้กลับมาหวานออกสื่ออีกแล้วสำหรับคู่รักสาวเซ็กซี่ ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ กับ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนชีวิตคู่ของคนทั้งคู่จะไปกันไม่รอด เพราะความงอแงของสาวปีใหม่ แต่ตอนนี้ก็ได้เห็นกันจะจะแล้วว่าป๋าต๊อบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »