ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่ายันโรม่าสมควรทุบลาซิโอ

มอนเตลล่ายันโรม่าสมควรทุบลาซิโอ

Posted 14/03/2011 by siamsport

  

 

      วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ อาแอส โรม่า โวทีมสมควรคว้า 3 แต้มมาครอง ในเกม ดาร์บี้แมตช์ กรุงโรม รับที่ไม่ดีใจเพราะชอบเก็บอาการมากกว่าแสดงความลิงโลดเหมือนตอนถล่มตาข่าย สมัยยังค้าแข้ง ด้าน เอดี้ เรย่า สุดเซ็ง ครวญน่าแบ่งแต้มกันมากกว่า ชมแผงหลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นกุญแจสำคัญในเกมนี้

     วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาอธิบายว่า ทำไมตนถึงไม่แสดงอาการดีใจฉลองชัย หลังลูกทีมชนะ ลาซิโอ 2-0 ในเกม ดาร์บี้แมตช์ กรุงโรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

     อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งเคยทำ 4 ประตูในดาร์บี้แมตช์เมืองหลวง กล่าวว่า "ความทรงจำของผมต่อ 4 ประตูนั้น มันไม่สดใหม่อีกต่อไปแล้ว นี่เป็นชัยชนะอันยากลำบาก และสมควรเป็นการคว้าชัยที่ยากที่สุดที่พวกเราได้ต่อสู้มา ความรู้สึกมันแตกต่างจาก ดาร์บี้ ที่ผมยิงประตูได้ แต่มันก็ล้วนแต่วิเศษทั้งนั้น ทำไมผมถึงไม่ฉลองเหรอ? ผมชอบเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองมากกว่า"

      "แน่นอนว่า โรม่า สมควรชนะอย่างแท้จริง พวกเรารู้ว่า เราเสี่ยงจากรายชื่อตัวจริงที่ลงสนาม แต่เรากลับสูญเสียความพยายามไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในครึ่งแรกทีมมีคุณภาพมากกว่า แต่มีความแข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นมากขึ้นหลังจากพักครึ่ง ลาซิโอ เล่นได้ดี แต่โรม่า เล่นดีกว่าเล็กน้อย"

     ด้าน เอดี้ เรย่า โค้ชใหญ่ "อินทรีฟ้า-ขาว" กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกแบบเดียวกันในเกมเสมอ และเราเจ็บปวดเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณแพ้เกมดาร์บี้ 3-4 เกม เมื่อนั้นคุณจะลงสนามไปต่อสู้พร้อมกับความดุดัน เพราะเราไม่สามารถแพ้ไปได้ตลอด แต่เราก็ทำผิดพลาดอีกครั้ง เกมมันมีความสมดุล และน่าเกลียด จากการที่ โรม่า พยายามหาฟรีคิก และฝ่าเข้าไป ผมคิดว่า ผลเสมอน่าจะดีกว่านี้ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในแผงหลัง และไม่เคยปล่อยให้เรามีพื้นที่เลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »