ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคปฏิเสธข่าวย้ายเล่นเชลซี

มาสเคปฏิเสธข่าวย้ายเล่นเชลซี

Posted 14/03/2011 by siamsport

  

 

     ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตกอับของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดอำลาถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นให้ เชลซี ตามที่สื่อรายงานแม้แต่นิดเดียว ยอมรับ แม้ตอนนี้จะมีสิ่งเดียวที่ต้องทำคืออดทน และรอโอกาสเท่านั้น

     ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เขาเตรียมที่จะกลับไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน ทุกวันนี้มีความสุขดีในถิ่น คัมป์ นู และต้องการประสบความสำเร็จให้ได้

      ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเก็บข้าวของออกจาก บาร์ซ่า เพื่อมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังล้มเหลวไม่เป็นท่ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" นับตั้งแต่ที่ทิ้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา

      อย่างไรก็ตาม มาสเคราโน่ ยืนยันว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป "ผมเคยได้ยินข่าวลือต่างๆ นาๆ แต่ผมยังนิ่งกับสถานการณ์ของผม ผมเคยคุยไปแล้วว่าไม่สนใจสโมสรไหนทั้งนั้น เพราะผมเห็นปัจจุบันและอนาคตของตัวเองอยู่ที่ บาร์ซ่า"

     "ผมไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นเพียงแค่ไม่กี่นาทีให้กับสุดยอดทีมแห่งนี้ และตอนนี้ภารกิจของผมก็คือ ต้องพยายามอดทน เรียนรู้ และงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา เมื่อโอกาสมาถึง" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยืนยัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสะดุดแล้ว!เซบีย่าฮึดไล่ตีเสมอ1:1
    เฆซุส นาบาส เป็นซูเปอร์ซับโขกให้เซบีย่า ไล่ตีเสมอบาร์เซโลน่า 1:1 ทำให้ "บาร์ซ่า" หนีรองจ่าฝูงอย่าง รีล มาดริด เป็น 5 แต้ม
  • พ่อเผยเชสแทบอยากตาย!เศร้าพ่ายบาร์ซ่า
    พ่อของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล เผยลูกชายผิดหวังสุดๆ ที่โดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แทบยิงตัวเอง เพราะตั้งตารอคอยเกมนี้มาอย่างใจจดใจจ่อ
  • ตร.ยันโคลรอดคดีลั่นกระสุนใส่เด็กฝึกงานสโมสร
    โฆษกสำนักงานตำรวจ เซอร์เรย์ ย้ำชัด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี จะไม่ถูกดำเนินคดีจากกรณีที่ลั่นกระสุนปืนอัดลมใส่เด็กฝึกงานของสโมสร อย่างไรก็ตาม ได้มีการสั่งให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จัดการลงโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวเป็นการภายในเพื่อป้องกัน ไม่ให้ประวัติศาตร์ซ้ำรอยขึ้นมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »