ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจทีเชื่อสิงห์มีลุ้นซิวแชมป์ลีกและชปล.

เจทีเชื่อสิงห์มีลุ้นซิวแชมป์ลีกและชปล.

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

   จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ประกาศกร้าวแบบไม่กลัวหน้าแตกว่า พวกเขามีโอกาสที่จะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครองได้ พร้อมมุ่งมั่นนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นนี้ให้ได้

     จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขามีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี รวมทั้งโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

      สำหรับตอนนี้ "สิงห์บลูส์" รั้งอยู่ในอันดับ 4 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 9 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ มั่นใจว่า พวกเขายังมีโอกาสประสบความสำเร็จ "เราไม่เคยยอมแพ้ในเรื่องการต่อสู้ และการไล่ล่าแชมป์"

      "เราทุกคนต้องคว้าชัยชนะในเกมของเราให้ได้ รวมทั้งสู้ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น และต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับจ่าฝูง แฟนบอลของเรายังคงมีความเชื่อมั่นร่วมกับเราในฤดูกาลนี้ เราเป็นหนี้บุญคุณแฟนบอลทุกคน และเราต้องจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี และคว้าผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ให้ได้"

      นอกจากนี้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มุ่งมั่นนำโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ "เรายังมีฤดูกาลที่ดี และเรามีความมุ่งมั่นสำหรับความท้าทายนี้ มันเป็นเวลาที่จะแสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำอะไรได้เพื่อทีม นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคปฏิเสธข่าวย้ายเล่นเชลซี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตกอับของ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดอำลาถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นให้ เชลซี ตามที่สื่อรายงานแม้แต่นิดเดียว ยอมรับ แม้ตอนนี้จะมีสิ่งเดียวที่ต้องทำคืออดทน และรอโอกาสเท่านั้น
  • ตร.ยันโคลรอดคดีลั่นกระสุนใส่เด็กฝึกงานสโมสร
    โฆษกสำนักงานตำรวจ เซอร์เรย์ ย้ำชัด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี จะไม่ถูกดำเนินคดีจากกรณีที่ลั่นกระสุนปืนอัดลมใส่เด็กฝึกงานของสโมสร อย่างไรก็ตาม ได้มีการสั่งให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จัดการลงโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวเป็นการภายในเพื่อป้องกัน ไม่ให้ประวัติศาตร์ซ้ำรอยขึ้นมาอีกครั้ง
  • สิงห์บลูส์สะดุ้ง!ซิ่งดีนักแบนแลมพ์สยาว3เดือน
    สาวก "สิงห์บลูส์" มีหวังสะดุ้งโหยง หากอ่านข่าวไม่ละเอียด เมื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่ง มีอันต้องโดนแบนยาว 3 เดือน จากการนั่งอยู่หลังพวงมาลัย หลังสารภาพผิดจริงๆ รถมันแรงเกินห้ามใจ เลยซิ่งเกินพิกัดไม่ได้ดูตาม้าตาเรือ จนกระทั่งถูกตำรวจจราจรตรวจจับความเร็วเข้าให้ในที่สุด
  • ตอร์เรสยันตัดสินใจถูกแล้ว!ที่ชิ่งหงส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี เชื่อคิดถูกที่ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหตุไม่มั่นใจในโครงการฝันเฟื่องของ "หงส์แดง" บอกอาจทำได้แต่คงต้องใช้เวลานานและทนรอไม่ได้ขนาดนั้น พร้อมยืนยันปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ดีมาก แม้ยังไม่สามารถยิงได้เลยสักประตูก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »