ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาธาน" หลั่งน้ำตา ศาลสั่งจำคุก1ปีไม่รอลงอาญา

"นาธาน" หลั่งน้ำตา ศาลสั่งจำคุก1ปีไม่รอลงอาญา

Posted 15/03/2011 by ผู้จัดการ

     

“นาธาน” โดดเดี่ยวขึ้นศาลสารภาพสิ้นโกงเงิน “น้ามด” ด้านศาลพิพากษาสั่งจำคุก1 ปี แหล่งข่าวเผยมีชายคนหนึ่งโผล่อ้างเป็นคนของผู้ใหญ่ในจังหวัดเลยให้มาดูแลอดีตนักร้อง
      
วันนี้(14 มีนาคม 54)เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ศาลจังหวัดเลย “นางสิทธิพร โคตรอุดมพร” หรือ “น้ามด” ได้เดินทางมาพร้อมกับนาย “ประนมยงค์ ไชยปะ” ประธานสภาทนายความจังหวัดเลย เพื่อมาฟังคำพิพากษา หลังจากที่โจทก์ได้ยื่นคำร้องฟ้อง “นาธาน โอร์มาน” คู่กรณีในคดีฉ้อโกงจำนวนเงินกว่า 740,000 บาท เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา
      
โดยหลังเสร็จสิ้นการตัดสินทางด้านของนายประนมยง ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ ต่อทีมข่าวบันเทิงผู้จัดการออนไลน์ว่า...“วันนี้น้ามดยื่นคำร้องขอเข้าเป็นส่วนร่วมกับพนักงานอัยการ นาธานมาศาลคนเดียวมากับรถเรือนจำจังหวัดเลย และได้แถลงต่อศาลว่าไม่มีทนาย และก็ได้กลับคำให้การที่เคยให้การปฏิเสธไว้ต่อศาลและให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา"
      
"ศาลจึงพิพากษาคดีทันที โดยสั่งจำคุกนาธาน 2 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพจึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 1 ปี และให้คืนเงินให้กับน้ามดจำนวน 7 แสนกว่าบาท ซึ่งถ้าเขาจะยื่นอุทธรณ์ต่อก็ได้ แต่ต้องทำภายใน 30 วัน ถ้าไม่มีใครมาช่วยค้ำประกัน หรือช่วยยื่นอุทธรณ์ให้ภายใน 30 วันนี้ก็จะไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์แล้วและจะถือว่าคดีสิ้นสุด แต่เห็นเขาให้การต่อศาลว่ายังพอมีคนที่จะช่วยเหลือเขาตรงนี้อยู่ จะหาหลักทรัพย์มาประกันตัว แต่จะจริงหรือไม่อันนี้ผมไม่ทราบนะ"
      
“ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนทางฝั่งเขามาเจรจาให้น้ามดยอมความ เพื่อให้นาธานได้ออกมาร้องเพลงเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ เรื่องนี้ผมไม่ทราบ แต่ทางน้ามดเขาเองก็ไม่ได้อยากให้ถึงกับติดคุกแค่อยากได้เงินคืนเท่านั้นเขาก็อยากให้โอกาสอยู่ ถ้ามีการคุยกันดีๆ ก็เป็นได้แต่ตัวนาธานเองเขาไม่ยอมคุย”
      
ทั้งนี้แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าในขณะที่นาธานได้เดินทางมาขึ้นศาลนั้นได้มีชายคนหนึ่งตามมาดูแลอดีตนักร้องด้วย โดยอ้างว่าได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่คนหนึ่งในจังหวัดเลยสั่งมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นาธาน” ปลื้มเป็นดาวในคุก เผย นักโทษชื่นชอบเอ็นเตอร์เทนสุดยอด
    “นาธาน” ปลื้มเป็นดาวในคุก นอกจากจะไม่ทุกข์ร้อนแล้วยังปรับตัวได้เร็วกว่านักโทษคนอื่นอย่างน่าประหลาด เผย เพื่อนนักโทษชื่นชอบเอ็นเตอร์เทนสุดยอด สุดเวทนาติดคุกมาครึ่งเดือนไม่มีใครโผล่เยี่ยมไม่มีใครกล้าประกันตัว ด้านทนายโจทก์ เผย หากไม่มีใครประกันตัวก็ต้องติดคุกจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ขณะที่ “น้ามด” ลำบากแสนสาหัสประหยัดจนต้องซื้อข้าววัดมากิน แถมลูกผัวต้องปากกัดตีนถีบช่วยกันทำมาหากิน ผุดไอเดียทำขนมไข่หงส์ขาย...
  • หนีไม่รอด นาธาน ติดคุกคดีฉ้อโกง ไร้คนยื่นประกันตัว...
    หนีไม่รอด! เจ้าของฉายา ลับลวงแหล นาธาน โอมาน ถูกศาลจังหวัดเลยควบคุมตัวไปขังที่เรือนจำประจำจังหวัด หลังไม่ยอมไกล่เกลี่ย คดีฉ้อโกง เงิน น้ามด นางสิทธิพร โคตรอุดมพร เบื้องต้นจำเลยยังให้การ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และแสดงอาการ แข็งกร้าว ไม่ยอมไกล่เกลี่ย ศาลจึงควบคุมตัวไว้เพื่อรอการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว แต่ทวาไม่มีใครประสงค์ขอประกันตัวแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัว นาธาน โอมาน ไปฝากขังที่เรือนจำจ...
  • อ้น โต้ เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง นาธาน
    พระเอกมาดเนี๊ยบ อ้น สราวุธ มาตรทอง ไม่ถือสา! ชิ อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการ นาธาน โอมาน แฉ เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ นาธาน โอมาน ผ่านรายการทีวีชื่อดัง! แจงเป็นเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ไม่ขอเก็บเอามาคิดให้เปลืองสมอง ยันไม่โกรธและไม่คิดโทรเคลียร์ เพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เมินคนมอง ตอกย้ำภาพเกย์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี ชิ อนุชา ออกแฉ พระเอก อ วิกน้อยสีเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นาธาน ในรายการล้วงล...
  • 'ปุ๊กกี้' รับน้ายังช่วย 'นาธาน'
    ปุ๊กกี้ เผย น้าแท้ๆโดนหลอก แต่ก็ยังหลงเชื่อนาธาน แฉน้าโทรมายืมเงินห้าหมื่นก่อนเรื่องที่เชียงคานจะแดง...เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ผู้เคยออกมาแฉความสัมพันธ์ของน้าแท้ๆ ของตนกับนาธาน โอมาน เมื่อเกิดกรณีนาธานปีก่อน ให้สัมภาษณ์แก่ไทยรัฐออนไลน์ กรณีนาธานล่าสุด ที่ยังสามารถใช้ชีวิต สร้างเรื่องราวต่าง ๆ ได้อีก ว่า น้าของตนเองไม่เคยพูดกับตนโดยตรง กรณีให้เงินสนับสนุนนา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »