ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรหนุนเลว่ายิ่งใหญ่กับหงส์,บราซิล

ไรหนุนเลว่ายิ่งใหญ่กับหงส์,บราซิล

Posted 15/03/2011 by siamsport

 

 

    ไร ตำนานลูกหนังแซมบ้า มั่นใจ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จกับต้นสังกัด และทีมชาติบราซิล ชี้นักเตะมีศักยภาพเต็มเปี่ยม และตอนนี้ก็มีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น ฉะนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สามารถยึดตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ ได้ตลอดในช่วงที่ผ่านมา

     ไร อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ออกมากล่าวหนุนหลัง ลูคัส เลว่า กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และจะประสบความสำเร็จทั้งกับ "หงส์แดง" และทัพ "เซเลเซา" ได้อย่างแน่นอน

      ตำนานเพลย์เมกเกอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเคยเล่นให้ทัพแซมบ้า 51 เกม ยิงได้ 16 ประตู เผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ เลว่า มาตลอดนับตั้งแต่ที่นักเตะย้ายจาก เกรมิโอ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 แม้ช่วงแรกๆ นักเตะเล่นไม่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ตอนนี้เจ้าตัวได้แสดงความสามารถที่แท้จริงออกมา และยึดตำแหน่งตัวจริงได้ตลอดภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนดัง

      ไร ให้ความเห็นว่า "ลูคัส ยังเป็นดาวรุ่งตอนที่เขาก้าวขึ้นมาเล่นทีมชาติชุดใหญ่ หลังจากที่เริ่มต้นได้ดีกับสโมสรของเขา ตามความเห็นของผมเขามีศักยภาพในระดับที่สามารถติดทีมชาติได้อยู่แล้ว  เขามีคุณภาพเต็มเปี่ยมที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วย"

     "ผมไม่ค่อยได้ติดตามเกมพรีเมียร์ลีกอย่างใกล้ชิดนัก แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเปลี่ยนความคิดของผู้คนที่มีต่อเขาได้ เพราะเขามีคุณภาพที่จะทำแบบนั้น บางทีการเล่นทีมชาติทำให้เขามีความเชื่อมั่นมากขึ้น และจากนั้นก็ได้แสดงสิ่งนี้ให้เห็นแล้วกับ ลิเวอร์พูล ด้วย" ไร กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ใกล้ได้ซิลแว็งร่วมทัพซีซั่นหน้าเต็มแก่ฟรีค่าตัว!
    ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ มิดฟิลด์ชาวน้ำหอมของแรนส์ เปิดใจ!ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดจบฤดูกาลนี้
  • เด็กผีกู้หน้า!บุกเฉือนเด็กหงส์3-2เดือดแดงว่อน4ใบ
    ทีมเยาวชน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลทำศึกแดงเเดือดรุ่นเล็ก บุกเฉือนชนะ เด็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ได้ในที่สุด
  • ตำนานหงส์เตือนดัลกลิชห้ามขายเรน่าเด็ดขาด
    อลัน เคนเนดี้ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ย้ำเตือน เคนนี่ ดัลกลิช ห้ามขาย เปเป้ เรน่า ออกจากทีมเป็นอันขาด หลังพิสูจน์ให้เห็นถึงการตัดสินใจเด็ดเดี่ยวที่ดีด้วยการโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ เชลซี ชี้นักเตะ 2 คนอยู่ในสถานะที่ต่างกัน และสำหรับ เรน่า แล้ว เป็นนักเตะที่ยากมากๆ ในการจะหาคนมาทดแทน
  • เมียเจิดแอบกรี๊ดบีเบอร์พา2ลูกสาวดูคอนเสิร์ต
    ทันสมัยไม่ธรรมดา อเล็กซ์ เมียเลิฟ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" แอบกรี๊ด จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังวัยทีน กับเค้าด้วย ปาปาฯ ตามแชะชอตเด็ด สวมชุดสวยพาลูกสาวสองคนไปดูคอนเสิร์ตถึงขอบเวทีกลางเมืองลิเวอร์พูล แถมออกท่าทางตื่นเต้นซะยิ่งกว่าลูกๆ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »