ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้คอมเฟิร์ม!นานี่มีชื่อซดโอแอมชัวร์

เฟอร์กี้คอมเฟิร์ม!นานี่มีชื่อซดโอแอมชัวร์

Posted 15/03/2011 by siamsport

 

    สาวก "ปีศาจแดง" ยิ้มกริ่ม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือเลือดสกอตต์ ยัน นานี่ ปีกพรสวรรค์ กลับมามีชื่อดวลเกือก โอลิมปิก มาร์กเซย วันอังคารนี้ชัวร์ เผยอาการดีขึ้นกว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนเยอะ แก้มปริมีโอกาสใช้งาน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมแกร่ง อีกครั้งหลังหายหน้าไปนานกว่า 6 เดือน

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังลีกเมืองผู้ดี ยืนยันว่า นานี่ ปีกโปรตุกีส จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมดวลแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บหน้าแข้งซ้ายมีแผลเหวอะหวะลึกถึงกระดูกจากเกมลีกนัด บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ราวปาฏิหาริย์

      ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว ทำให้โอกาสที่เจ้าตัวจะกลับมาอยู่ในทีมวันอังคารนี้มีสูงขึ้น ซึ่ง "เฟอร์กี้" กล่าวว่า "เขาฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันอาทิตย์ เขาแล้วก็ ไมเคิ่ล คาร์ริค ด้วย ซึ่งสถานการณ์ต่างๆ ดีกว่าที่ผมได้รับทราบเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ทั้งสองคนจะมีส่วนร่วมในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร)"

     นอกจากนั้น กุนซือชาววิสกี้ ยังกล่าวถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งเดี้ยงนานกว่า 6 เดือน ก่อนกลับมาลงสนามได้ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "มันเป็นโบนัสชั้นยอดสำหรับเราที่ อันโตนิโอ ได้ลงสนามนาน 45 นาทีเมื่อวันเสาร์ คำถามคือพวกเราจะสามารถส่งเขาลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมได้หรือเปล่า หรือต้องทำแบบที่เราทำเมื่อวันเสาร์คือส่งเขาลงเป็นตัวสำรองต่อไป แต่มันก็เป็นปัญหาที่เป็นตัวเลือกชั้นดีสำหรับผม"

      สุดท้าย นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พูดถึงเกมดวลสโมสรแกร่งจาก ลีก เอิง ว่ า"พวกเราต้องตระหนักเอาไว้ว่า พวกเขามีประสบการณ์ และมีพลังเหลือเฟือ มันจะเป็นเกมยาก พวกเขาเป็นทีมชั้นดี ผมคิดว่า เกมเหล่านี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น มันย่อมมีบรรยากาศสุดยอดเสมอ ซึ่งนั่นจะช่วยพวกเราได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์กระสันชูถ้วยเอฟเอคัพสั่งลา
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาประดับบารมีให้ได้ในปีส่งท้ายอาชีพพ่อค้าแข้ง รับคงไร้ความหมายหากผ่านเข้าถึงรอบชิงดำแต่ชวดชูถ้วยแชมป์ ยันไม่คิดกลืนน้ำลายกลับมาเฝ้าเสาต่อในซีซั่นหน้าชัวร์
  • ผีชนเรือ4ทีมเอฟเอรั้งสถิติเงินจ้างตำรวจ
    เกมตัดเชือก เอฟเอ คัพ คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงกลางเดือนหน้า ส่อแววจะทำสถิติสูงสุดในเรื่องเงินทุนรักษาความปลอดภัย ว่ากันว่าทะลุหลักหลายล้านปอนด์เลยทีเดียว แถมต้องใช้ตำรวจอื้อซ่า
  • ผีลุ้นนานี่-อันโตลงซด,รูนยังเต็งส่องโอแอ็มชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้สองแข้งหลัก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ นานี่ กลับมาร่วมทัพรับ โอลิมปิก มาร์กเซย หัวแถวจากฝรั่งเศส โดยแมนฯยู ยังคงลุ้น เวย์น รูนี่ย์ ช่วยล่าตาข่ายหวังปิดสกอร์พาผีแดงเก็บชัยในบ้านเพื่อลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ ต่อไป ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้
  • เซอร์ไพรส์!ป๋าแย้มนานี่มีลุ้นฟัดมาร์กเซย
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี นานี่ ปีกร่างบางเลือดฝอยทอง มีลุ้นลงเลื้อยในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "โอแอม" มาร์กเซย วันอังคารนี้ หลังจากตัดไหมที่เย็บแผลบริเวณหน้าแข้งซ้ายออกไปแล้ว โดยเหลือแค่เช็คสภาพความฟิตของนักเตะเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »