ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทเธอุสฟันธงงู-เสือโอกาส50-50เข้ารอบต่อไป

ทเธอุสฟันธงงู-เสือโอกาส50-50เข้ารอบต่อไป

Posted 15/03/2011 by siamsport

   

 

   โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเลือดด๊อยท์ช ฟันธงโอกาสของ อินเตอร์ มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปยัง 50-50 ไม่แน่เกมเยือนถิ่น "เสือใต้" ทัพ "เนรัซซูรี่" อาจพลิกสถานการณ์เอาชนะก็ได้ใครจะไปรู้

     โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 ออกมาเผยว่ามีโอกาส 50-50 ที่ อินเตอร์ มิลาน และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แม้ "งูใหญ่" จะเสียเปรียบเพราะแพ้ในบ้านเกมแรก 0-1 ก็ตาม

    ตำนานแข้งเจ้าของฉายา "ซูเปอร์แมน" ซึ่งเคยเล่นให้กับทั้งสองสโมสร ให้ความเห็นในเรื่องโอกาสเข้ารอบต่อไปของ อินเตอร์ กับ บาเยิร์น ว่า "ผมมี อินเตอร์ อยู่ในหัวใจ ผมเป็นเนรัซซูโร่ ผมอยู่ที่ ซาน ซิโร่ เกมแรก และผมก็ไม่ปลื้มเอาซะเลยที่ บาเยิร์น ชนะ"

      "แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นส่วนหนึ่งในหัวใจของผมเช่นกัน และผมก็พูดได้เลยว่าโอกาสมันยัง 50-50 ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการลูกหนัง อินเตอร์ อาจจะเอาชนะที่ เยอรมัน ได้ ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันในนัดแรกจะขัดขวาง อินเตอร์ มากนัก พวกเขายังมีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบได้" มัทเธอุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฆษกยันตร.เจ็บ1หลังแฟนบาเยิร์นก่อเหตุจลาจล
    มาร์ติน รีเดอร์ กระบอกเสียงของสำนักงานตำรวจเยอรมัน ยันมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 ราย จากการเข้าระงับเหตุจลาจลของแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค หลังเกม บุนเดสลีกา ที่ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัมบูร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "เสือใต้" เผย เตรียมเปิดโต๊ะรับฟังข้อเรียกร้องจากกองเชียร์ที่ไม่พอใจมติของบอร์ดบริหาร สโมสรต่อไป
  • บาเยิร์น มิวนิค 6-0 ฮัมบูร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มสุดโหด เปิดรังถล่มแหลก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ไม่เกรงใจ รัวครึ่งโหล 6-0 อาร์เยน ร็อบเบน กดแฮตทริก เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ จ่าฝูง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1 แต่ยังนำบนตาราง ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »