ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ไมค์'ร้องไห้เครียดเรื่องงาน 'กอล์ฟ'มั่นใจน้อง-โต้ข่าว'ดิว-แม่'

'ไมค์'ร้องไห้เครียดเรื่องงาน 'กอล์ฟ'มั่นใจน้อง-โต้ข่าว'ดิว-แม่'

Posted 15/03/2011 by ข่าวสด

"ตัวกอล์ฟเองยังเคยร้องไห้อยู่บ้านทุกวันกับงานเพลงที่ทำอยู่ วันนั้นกอล์ฟยังไม่รู้เลยว่าเขาร้องไห้" ดูโอพี่น้อง 'กอล์ฟ'พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยขณะมาร่วมงาน "International Living Fair 2011" ที่อีเวนต�ฮอลล์ เซ็นทรัลชิดลม ถึงกรณีที่น้องชาย 'ไมค์'พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นขณะให้สัมภาษณ์ในงานซี้ด อวอร์ดส์ ถึงความกดดันในการทำงานที่แยกทำอัลบั้มเดี่ยว และข่าวที่ออกมาเรื่องนักร้อง ม. ทำแฟนคลับท้อง

กอล์ฟเผยอีกว่า "ที่ไมค์เขาร้องไห้กอล์ฟว่าอาจเพราะเขายังเด็ก เวลาที่ต้องแยกไปทำงานเพลงคนเดียวต้องแบกภาระเยอะ

รวมถึงอาจดีใจที่งานเพลงเสร็จแล้วเลยร้องไห้ก็ได้ แต่กอล์ฟยังไม่ได้คุยกับเขาเลย"

'ไมค์' มาปรึกษาบ้างหรือเปล่า "เขาไม่ค่อยได้ปรึกษาใคร ไม่ได้ปรึกษากอล์ฟด้วย อย่างเพลงทางบริษัทแยกให้โปรดิวเซอร์คนละคนกันเลย ไม่ยุ่งไม่เกี่ยวข้องกันเพราะไม่อยากให้แนวเพลงเหมือนกัน เลยไม่ได้ปรึกษาเรื่องเพลง"

ดูเหมือนแข่งกันระหว่างพี่น้อง "ถามว่าแข่งกันไหมก็อาจมีความรู้สึกนิดหน่อย แต่กอล์ฟมองว่าดนตรีคนละทางอยู่แล้ว กอล์ฟว่าเขาคงกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่ออกมามากกว่าว่าจะยังไง"

ไม่ปรึกษาเรื่องงานแล้วปรึกษาเรื่องที่เป็นข่าวบ้างหรือเปล่า "ไม่ได้ปรึกษาเลย เพราะไมค์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยปรึกษาอะไรชอบเก็บไว้เอง อย่างข่าวที่ว่าทำแฟนคลับท้องกอล์ฟก็เคยได้ยิน ตรงนี้ไม่น่าจะมีอะไร และกอล์ฟก็มั่นใจในตัวไมค์ครับ"

ถามถึงแฟนสาว 'ดิว'อริศรา ทองบริสุทธิ์ ที่ยังมีข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มแฟนสาวออกมาอีก นักร้องหนุ่มเผยว่า "กับ ดิว ได้เจอกันปกติ ส่วนข่าวเรื่องความสัมพันธ์คุณแม่กับดิว กอล์ฟว่ามันก็เยียวยาตามเวลา และทุกอย่างเคลียร์แล้ว ถ้าถามว่าชนะใจหรือเปล่าต้องอยู่ที่ตัวทั้งสองคน คุณแม่เขาเป็นแบบว่าถ้าลูกรักใครเขาก็รักด้วย"

ข่าวที่ว่าคุณแม่กอล์ฟบ่นลูกชายติดเพื่อน ติดแฟน "อยากพูดเป็น กลางว่าแม่ทุกคนรักลูกอยากให้ลูกอยู่ติดกับเขา ยิ่งเป็นผู้ชายโตแล้วก็มีติดเพื่อน ติดแฟน เลยกลายเป็นกระแสข่าวว่าคุณแม่น้อยใจ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว โต้! ติดหนึบ กอล์ฟ เป็นชวนเหตุแตกคอ ไมค์
    ดิว โต้! ติดหนึบ กอล์ฟ เป็นชวนเหตุแตกคอ ไมค์
  • “ดิว” ปัดติดหนึบ “กอล์ฟ” ยันตนไม่ใช่เหตุทำให้แตกคอ “ไมค์”
    ดาราสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”หนึ่งในนักร้องคู่ดูโอ้ “กอล์ฟ-ไมค์” ก็มีข่าวฉาวออกมาให้ได้แก้ตัว เอ๊ย!! แก้ข่าวกันตลอด และแม้จะทำตัวเป็นคนดีเก็ยตัวเงียบเชียบแต่ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวฉาวอีกจนได้เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าสาวดิวคือต้นตอที่ทำให้ 2 พี่น้อง “กอล์ฟ-ไมค์” แตกคอกัน จนต้องแยกกันทำงาน แยกกันออกอัลบั้ม เพราะหนุ่มไมค์รู้สึกไม่สะดวกใจที่สาวดิว...
  • ทอมกรี้ด ดิว-อริสราย้ำเป็นหญิง
    ไม่กลัวคนมองภาพว่าเคยถูกมองว่าเป็น "ดี้" หรือหญิงแอบรักหญิงมาก่อน พอถูกผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ชักชวนให้เล่นภาพยนตร์ "Yes or No อยากรักก็รักเลย" ของค่าย คัมออน สวีท สาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เลยตกปากรับคำทันทีแถมยังอินกับบทหญิงรักหญิง แบบไม่กลัวภาพลักษณ์กันเลยทีเดียว โดย "ดิว" เล่าถึงถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า"ในเรื่องนี้ดิว เล่นเป็น "เจน" เป็นสาวนิเทศฯโฆษณา ดาวมหาลัย คาแรคเตอร์ก็จะสวย...
  • "แม่กอล์ฟ” ยังไม่ปลื้ม “ดิว” เลิกทำตัวแรงหวังเอาชนะใจ
    “ดิว” แจงภาพนัวเนีย “กอล์ฟ” ในผับเป็นภาพเก่า ยันเลิกเที่ยวนานแล้ว พร้อมปัดย่องขึ้นคอนโดฝ่ายชายที่ทองหล่อ บอกนักร้องหนุ่มไม่มีคอนโดที่นั่น เผยพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นหลังเจอข่าวทำให้ภาพลักษณ์แรง หวังแม่กอล์ฟปลื้มสักวันมีแต่ข่าวฉาวๆ มาแรงแซงหน้าผลงานตลอด สำหรับดาราสาววัยใส “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมข่าวรุมกระหน่ำเรื่องคลิปตบตีนักเรียนรุ่นน้องสมัยวัยละอ่อน รวมทั้งยกพวกไปรุมตบ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »