ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้ยันขออยู่มิลานอีกปี

อินซากี้ยันขออยู่มิลานอีกปี

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกตัวเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันขออยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมตั้งเป้าเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของฟุตบอลยุโรปให้ได้ หลังตาม ราอูล กอนซาเลซ อยู่เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

     ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนกรานว่าตั้งใจจะอยู่โยงในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล เพื่อขอเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของฟุตบอลยุโรปให้จงได้ หลังยิงไปแล้ว 70 ประตูในทุกถ้วย ตามหลัง ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงชาวสเปนของ ชาลเก้ 04 อยู่เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

      ดาวยิงวัย 37 ปี ที่มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ต้นฤดูกาล เผยกับสถานีโทรทัศน์ "สกาย" เมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมหวังจะได้อยู่กับ มิลาน ต่อไปในฤดูกาลหน้า และตั้งเป้าจะทำสถิติในฟุตบอลยุโรปอีกด้วย ผมมั่นใจว่าผมสามารถทำได้ ผมจะกลับมาเมื่อผมฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ผมหวังว่าจะกลับมาได้ก่อนจบฤดูกาลนี้"

      พร้อมกันนั้น อินซากี้ ยังเผยถึง กาก้า กองกลางชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งชาวสวีเดน ของ "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยว่า "ใครบ้างที่จะไม่อยากได้ กาก้า ไปร่วมทีม เขาช่วยให้ผมประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายด้วยการผ่านบอลของเขา ทุกคนต้องการเขาทั้งนั้น ผมก็ได้แค่หวังให้เขามีสุขภาพที่ดี ส่วน อิบรา เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และความผิดหวังเดียวคือผมไม่ได้เล่นร่วมกับเขามากนัก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราโดนแบน3เกมชวดหวดอินเตอร์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกอารมณ์เดือด เอซี มิลาน โดนลงดาบแบน 3 เกม ชดใช้กรรมต่อยท้องคู่แข่งเกมเจ๊า บารี่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ด้าน "รอสโซเนรี่" ยันเดินหน้าขออุทธรณ์โทษให้เจ้าตัวกลับมาลงสนามทันเกมฟาดแข้ง อินเตอร์ มิลาน ต้นเดือนหน้า
  • แบร์ลุสโคนี่เปรยยินดีต้อนรับกาก้ากลับมิลานเสมอ
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปรยพร้อมอ้าแขนต้อนรับ กาก้า กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมานักเตะต้องตกระกำลำบากกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จนมีรายงานว่าอยากย้ายกลับไปสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้ง
  • เอซี มิลาน 1:1 บารี
    เอซี มิลาน 1:1 บารี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »