ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปัดราชันไม่เกี่ยวป้ายสีพึ่งสารกระตุ้น

บาร์ซ่าปัดราชันไม่เกี่ยวป้ายสีพึ่งสารกระตุ้น

Posted 16/03/2011 by siamsport

 

         บอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ติดต่อหาพวกเขา เพื่อยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับรายงานข่าวของสถานีวิทยุแดนกระทิงดุที่กล่าวหาว่ามีการใช้สารกระตุ้นในถิ่นคัมป์ นู


        โทนี่ ไฟรซ่า โฆษกของบอร์ดบริหารสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังสเปน ออกมายืนยันว่า เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลของพวกเขา ไม่ได้เป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่ กาเดน่า โกเป้ สถานีวิทยุแห่งหนึ่งในประเทศ กล่าวหาว่าพวกเขาอาจใช้สารกระตุ้นต้องห้ามกับบรรดานักเตะ หลังจากมีการติดต่อกับแพทย์ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับในเรื่องมาตรฐานของการทำงาน

       ไฟรซ่า ออกมาปกป้องความบริสุทธิ์ของทีม รวมทั้งยอมรับว่าฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ได้ติดต่อมาหาพวกเขา เพื่อปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเป็นผู้บงการเหตุการณ์อื้อฉาวนี้ "ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้ติดต่อเข้ามาแล้วเพื่อจะบอกว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับการกล่าวหาดังกล่าวของสถาวิทยุแห่งนั้น"

        "ซานโดร โรเซลล์ (ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า) ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เชื่อเขา ข่าวลือพวกนี้เป็นเรื่องเสียหายอย่างยิ่งต่อชื่อเสียงของทีมเรา ทั้งทีมแพทย์ และบรรดานักเตะ" โฆษกประจำถิ่นคัมป์ นู กล่าวกับมาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »