ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปานเดฟยกประตูดับเสือใต้สำคัญสุดในชีวิต

ปานเดฟยกประตูดับเสือใต้สำคัญสุดในชีวิต

Posted 16/03/2011 by siamsport

    

 

    โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงเลือดมาซิโดเนียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกให้ประตูชัยที่ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นลูกยิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา


     โกรัน ปานเดฟ กองหน้าทีมชาติมาซิโดเนียของอินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าลูกยิงที่ช่วยให้แชมป์เก่าบุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังของเยอรมนี 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นประตูที่สำคัญที่สุดในชีวิตการเล่นของเขาหลังจากช่วยให้สกอร์รวมเสมอ 3-3 และพวกเขาได้เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน  
 
     ปานเดฟ กล่าวถึงประตูชัยก่อนจบเกมเพียง 2 นาทีของเขาว่า "ฟุตบอลเป็นสิ่งที่แปลก และผมเชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการในท้ายที่สุด มันเป็นเกมชี้ชะตาของทั้งคู่ และเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง ผมมีความสุขสำหรับบรรดาแฟนๆและสโมสร เนื่องจากพวกเขาสมควรที่จะได้เห็นพวกเราผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ"

 
     "ประตูนั้นเป็นประตูที่สำคัญที่สุดในการเล่นฟุตบอลของผม มันสำคัญมากกว่าประตูในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเสียอีก ผมขออุทิศมันให้กับครอบครัวของผม เพื่อนร่วมทีมทุกคน สโมสร และบรรดากองเชียร์ที่เชื่อใจในตัวผมเสมอมา และผมก็ตอบแทนพวกเขาได้สำเร็จ" อดีตศูนย์หน้าลาซิโอ กล่าว

     นอกจากนี้ดาวเตะวัย 27 ปี ยังเผยว่าเขาศรัทธาในตัวเพื่อนร่วมทีมว่าจะต้องเอาชนะได้ "หลังจากครึ่งแรก (บาเยิร์น นำ 2-1) ไม่มีใครเชื่อว่าเราจะชนะได้ มีเพียงแค่พวกเราที่เชื่อในตัวเอง เพราะว่าเราเป็นนักเตะของอินเตอร์ "
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »