ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยา วอนแฟนโชว์สปิริตต่อหน้า เอเอฟซี นัดเปิดบ้านดวล บุรีรัมย์

พัทยา วอนแฟนโชว์สปิริตต่อหน้า เอเอฟซี นัดเปิดบ้านดวล บุรีรัมย์

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงชวนแฟนบอลร่วมกันแสดงสปิริตในการเชียร์ฟุตบอลในนัดที่จะเปิดบ้านพับกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 26 มี.ค. นี้ หลังเกมนัดดังกล่าวจะมีตัวแทนจาก เอเอฟซี เข้ามาตรวจการแข่งขัน มั่นใจไม่ทำให้ เอเอฟซี ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ได้รับการอุทธรณ์จาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ไทยพรีเมียร์ลีกอนุญาติให้แฟนบอลเข้าสนามในนัดที่จะเปิดบ้านพับกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ล่าสุด นายวิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีมได้ออกมาเชิญชวนแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมนัดดังกล่าวเยอะๆ ด้วยว่า

"หลังจากเราได้รับข่าวดีคือแฟนบอล พัทยา สามารถเข้าชมเกมกับ บุรีรัมย์ ได้ ตนในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันอยากจะเชิญชวนให้แฟนบอลทุกๆ คนเข้ามาชมเกมในสนาม สพล.ชลบุรี กันเยอะๆ ทั้งนี้ในเกมนัดดังกล่าวจะมีตัวแทนจาก เอเอฟซี เดินทางมาตรวจความพร้อมของสนามด้วย ดังนั้นตนหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาร่วมกันสร้างสีสัน

"พร้อมแสดงสปิริตในการเชียร์ฟุตบอลของลีกไทย และช่วยกันทำให้ เอเอฟซี ได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของวงการฟุตบอลไทยที่กำลังพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นด้วย และยังมั่นใจว่า พัทยา จะสามารถทำให้ เอเอฟซี พอใจการกับเดินทางมาตรวจความพร้อมในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กปลาทู ลั่นขยายรังเหย้าเป็น 7,000 ที่นั่งเชื่อเสร็จทันเลกสองแน่
    สมศักดิ์ ศิริธรรม นายก ส.ฟุตบอลแม่กลอง เผยกำลังดำเนินโครงการต่อเติมอัฒจันทร์ของสนาม กีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ให้มีความจุเพิ่มขึ้นเป็น 7,000 ที่นั่ง โดยวางเป้าหมายแล้วเสร็จก่อนเข้าสู่เลกสองของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 แน่นอน
  • กิเลนเปิดขายตั๋วเยือนโอสถแล้ว พร้อมจัดทริปไหว้พระดูบอล
    “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดขายตั๋วชมเกมนัดปะทะแข้งกับ โอสถสภาฯ ในวันอาทิตย์นี้แล้ว โดยแฟนบอลที่สนใจจับจองได้ที่ ออฟฟิศ ธันเดอร์โดม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 มี.ค. เวลา 12.00 – 18.00 น. ด่วน! ตั๋วจำนวนจำกัดแค่ 1,200 ใบ นอกจากนั้นทีมเมืองทองฯ ยังจัดทริป “MTUTD Away Trip to Saraburi” พาแฟนบอลไหว้พระก่อนดูบอลด้วย
  • ปธ.แอร์ฟอร์ซน้อมรับโทษทีพีแอล เหตุสบถหยาบเปา
    พล.อ.อ.อมฤต จาระพันธ์ ปธ.แอร์ฟอร์ซเผยเหตุใช้คำหยาบกับกรรมการในเกมที่พบกับแข้งเท เพื่อไม่ให้แฟนคลับลุกฮือไม่พอใจ คำตัดสินและอาดบานปลาย น้อมรับคำตัดสินทีพีแอล พร้อมเตรียมติดตั้งกล้องทั้งสนามบรรทึการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
  • ปลาทู กร่อย ภาณุวัฒน์ ไม่ฟื้นอาจชวดบู๊ เทโรฯ สัปดาห์นี้
    ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ประกาศข่าวร้ายให้กับแฟนบอลแม่กลองอีกครั้งว่า ภาณวัฒน์ ยิ้มสง่า กองกลางคนสำคัญของทีม อาการเจ็บเอ็นหัวเข่าขวายังไม่ดีขึ้น และมีโอกาสสูงที่จะพลาดลงสนามในเกมกับ มังกรไฟ 3 เค ในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »