ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่รอด!ยูฟ่าสั่งแบนเวนเกอร์,นาสรี่1นัด

ไม่รอด!ยูฟ่าสั่งแบนเวนเกอร์,นาสรี่1นัด

Posted 18/03/2011 by siamsport

  

 

     ไม่รอดตามคาด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล และลูกทีมสุดเลิฟ ซามีร์ นาสรี่ โดน ยูฟ่า สั่งแบน 1 นัด เรียบร้อยแล้ว เผยรายแรกเจอจัดหนัก ถูกปรับเงินอีก 10,000 ยูโร

     สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินใจสั่งลงโทษแบน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล และ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางลูกทีมคนเก่ง เป็นจำนวน 1 นัด เรียบร้อยแล้ว โทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังเปิดปากวิจารณ์การทำหน้าที่ของ มัสซิโม่ บูซัคก้า ผู้ตัดสินเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว 
(รวมผล 2 นัด อาร์เซน่อล แพ้ 3-4)

      โทษดังกล่าวมีผลบังคับใช้แบน เวนเกอร์ กับ นาสรี่ ทันทีในอนาคตสำหรับการเล่นบอลสโมสรยุโรปนัดถัดไป โดยไม่สำคัญว่าจะเป็นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก นอกจากนี้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังถูกปรับเงินเป็นจำนวน 10,000 ยูโร (ประมาณ 400,000 บาท) อีกด้วย

      ทั้งนี้ บูซัคก้า สร้างความไม่พอใจให้กับ เวนเกอร์ และ นาสรี่ ในจังหวะที่แจกใบเหลืองที่สองให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล โทษฐานเตะบอลทิ้งในนาทีที่ 56 ทั้งๆ ที่มีการเป่านกหวีดให้เป็นลูกล้ำหน้าเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ "อาร์วีพี" อ้างว่าไม่ได้ยิน เพราะโดนเสียงแฟนบอลในสนาม คัมป์ นู ร่วมๆ 95,000 คนกลบก็ตาม แต่ถึงกระนั้นทั้งคู่ยังสามารถยื่นเรื่องมาอุทธรณ์ขอลดโทษดังกล่าวต่อไปได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลห์มันน์ยันไม่คิดแย่งตัวจริงกับอัลมูเนีย
    เยนส์ เลห์มันน์ ว่าที่โกล์คนใหม่แต่หน้าเก่าของ อาร์เซน่อล ยันชัดไม่คิดจะเข้ามาแย่งตำแหน่งมือหนึ่งกับ มานูเอล อัลมูเนีย แต่อย่างใด แจงมาเพื่อเป็นกำลังเสริมเท่านั้น พร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อนๆ นายทวารภายในทีมทุกคน
  • วิลเชียร์อาจติดทัพผู้ดีชิงทองอลป.
    เอฟเอ เผยเตรียมโยนให้ อาร์เซน่อล ต้นสังกัด แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง พิจารณาตัดสินเองว่า จะปล่อยให้เจ้าตัวติดทั้งทีมทำศึก "ยูโร 2012" รวมถึง "ลอนดอนเกมส์" หรือเปล่า รับคงเป็นเรื่องหนักอกเพราะหากลงสนามทั้ง 2 รายการเจ้าตัวคงไม่มีโอกาสพักช่วงปิดซีซั่นแน่
  • เวนเกอร์ยันปืนมีซีซั่นที่ดีแม้วืดไปแล้ว3ถ้วย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยันชัด อาร์เซน่อล มีซีซั่นที่น่าพอใจแล้ว แจงก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครมอง "ไอ้ปืนใหญ่" จะติดกลุ่มท็อปโฟร์ด้วยซ้ำ พร้อมกำชับลูกทีมฮึดสู้ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • 3ทีมดังเมืองเบียร์สนเบนท์เนอร์
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวสำรองของ อาร์เซน่อล มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา หลัง บาเยิร์น มิวนิค, ชาลเก้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามให้ความสนใจ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »