ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนสต้ารับใกล้ถึงวันแขวนเกือกเต็มที

เนสต้ารับใกล้ถึงวันแขวนเกือกเต็มที

Posted 18/03/2011 by siamsport

      

 

      อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังมากประสบการณ์ เอซี มิลาน รับสภาพ จ่อถึงวันแขวนสตั๊ดเต็มแก่แล้ว ชี้ทีมตนกับ อินเตอร์ บี้แย่งแชมป์เซเรีย อา จนถึงหยดสุดท้ายแน่นอน

     อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนใกล้ถึงวันเลิกเล่นเต็มทีแล้ว โดยจะมีการพิจารณาดูสภาพความฟิตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน 

      ปราการหลังกระดูกเปราะวัย 34 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเดือนมิถุนายนนี้ และไม่มีวี่แววที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ กล่าวว่า "เราต่างใกล้ถึงวันเลิกเล่นกันแล้ว และผมเองก็ไม่ต้องการฝืนสังขารตัวเองลงเล่นด้วย ผมจะประเมินดูสภาพร่างกายของตัวเองอย่างแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ กีฬาฟุตบอลให้อะไรผมเยอะแยะจริงๆ" 

      มิลาน มีคิวบุกไปเยือน ปาแลร์โม่ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่ง เนสต้า ก็มองว่า ทีมตนกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง จะเบียดแย่งแชมป์เซเรีย อา กันอย่างสนุกสูสีแน่นอน โดยระบุว่า "ผมคิดว่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นี่แหละ จะดูดความแข็งแกร่งออกจาก อินเตอร์"

     "แต่เราดันทำพลาดกันเองในเกมที่พบกับ บารี่ (เสมอ 1-1 ในบ้านตัวเอง) อย่างไรก็ตาม ช่องว่างระหว่างเรากับ อินเตอร์ ยังคงเหมือนเดิม (นำ อินเตอร์ อันดับสองอยู่ 5 แต้ม) แต่เกมดาร์บี้ครั้งต่อไปนี้ (วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้) จะเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ" อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ตบท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลามินี่โวมิลานคว้าแชมป์แน่นอน
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง "ปีศาจแดง-ดำ" ออกมาโชว์ความเทพ ด้วยการแสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยม ต้นสังกัดของตนจะผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้แน่นอน แม้อีก 3 นัดข้างหน้า จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง ที่ติดโทษแบนก็ตามที
  • บาร์ซ่าซุ่มเงียบ!หวังฉกปาโต้เสริมคมซัมเมอร์นี้
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เดินหน้าคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าตัวเก่งของ"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ถึงกับส่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรเดินทางไปซุ่มเจรจาในการย้ายทีม ช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย
  • ซามปารินี่กวนยกมิลานสุดอันตรายยามไร้อิบรา
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอสปากมาก ปาแลร์โม่ เย้ย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน เห็นๆ ยกนิ้ว "รอสโซเนรี่" อันตรายกว่าเดิมเยอะแน่เมื่อไร้ "อิบรา" ลงสนามถึง 3 เกม แย้มอาจตัดสินใจลุกออกจากเก้าอี้ หากทีมยังแพ้อีก 2 เกมข้างหน้า
  • อินซากี้ยันขออยู่มิลานอีกปี
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกตัวเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันขออยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมตั้งเป้าเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของฟุตบอลยุโรปให้ได้ หลังตาม ราอูล กอนซาเลซ อยู่เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »