ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผอ.ชาลเก้โล่งจับฉลากชปล.ไม่เจอบาร์ซ่า

ผอ.ชาลเก้โล่งจับฉลากชปล.ไม่เจอบาร์ซ่า

Posted 19/03/2011 by siamsport

  

   

     ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับสุดโล่งที่ไม่จับฉลากพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเขี่ย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มากกว่าถึงจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งไม่แพ้กันก็ตาม

     ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของชาลเก้ 04 สโมสรดังของเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความโล่งใจที่รอดพ้นจากการเจอ บาร์เซโลน่า ในการจับฉลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
     ขุนพล "ราชันสีน้ำเงิน" ที่มีผลงานในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าไร เพิ่งจะผ่าน บาเลนเซีย ทีมดังจากสเปน ด้วยผลประตูรวม 4-2 จะต้องลงเล่นกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของลีกแดนมะกะโรนี และแชมป์เก่าของถ้วยใบนี้
 
     อย่าง ไรก็ตาม เฮลด์ท เชื่อว่าดีกว่าที่ไม่ต้องดวลแข้งกับ บาร์เซโลน่า ที่ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีที่สุดของวงการลูกหนังในปัจจุบัน "ช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดคือตอนที่มีการประกาศชื่อ บาร์เซโลน่า ออกมา และชื่อของทีมเรายังอยู่ในโถ ผมเคยเล่นกับพวกเขา 2 ครั้ง สมัยเป็นนักเตะของสตุ๊ตการ์ท และผมก็ไม่มีความทรงจำที่ดีเท่าไรนักกับพวกเขา"
 
     ส่วนการเจอกับ อินเตอร์ มิลาน อดีตกองกลางวัย 41 ปี เผยว่า "อินเตอร์ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ เห็นได้จากรอบก่อนที่พวกเขาผ่าน บาเยิร์น มิวนิค มาได้ ในตอนแรกมันเหมือนว่า อินเตอร์ ถูกเขี่ยตกรอบไปแล้ว แต่พวกเขายังสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ตอนนี้เรากำลังเฝ้ารอที่จะลงเล่นกับพวกเขา และสิ่งที่ดีคือเราจะเริ่มต้นเกมด้วยสกอร์ 0-0"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติหวังดวลเฮียมูรอบชิงชปล.
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอเจอ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในรอบชิงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพ.ค.นี้ แต่ยอมรับต้องผ่าน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในรอบก่อนรองชนะเลิศไปให้ได้ก่อน พร้อมย้ำว่าห้ามประมาทเด็ดขาดถึงชื่อชั้นจะห่างกันมากก็ตาม
  • ป๋าลั่นบู๊เชลซีชปล.ชี้ชะตาโทรฟี่ซีซั่นนี้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันขอมุ่งมั่นในการพาทีมเข้าสู่ช่วงชี้ชะตาความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากต้องเจอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ในช่วงเดือนเม.ย.นี้
  • บาโลสำนึก!เอ่ยขอโทษกรณีใบแดงพาเรือจม
    สำนึกผิดเรียบร้อย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงแบดบอย แมนฯ ซิตี้ เอ่ยปากขอโทษเพื่อนๆ ร่วมทีมแล้ว หลังได้รับใบแดงแบบโง่ๆ ในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสฯ รับอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตนพบกับความยากลำบากไม่น้อย
  • จ่าแฮร์รี่เนื้อเต้นไก่จับติ้วชนชุดขาว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขนลุก ต้องยกพลพรรค "ไก่เดือยทอง" ดวลเกือก เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย รับเป็นหนึ่งในวันประวัติศาสตร์ของ สเปอร์ส ที่มีโอกาสวัดฝีเท้ากับหนึ่งในสุดยอดสโมสรแห่งวงการฟุตบอล ด้าน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท รับเหมือนฝัน ได้กลับไปเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »