ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงร้ายก็รัก จุบุ๊ๆ

ถึงร้ายก็รัก จุบุ๊ๆ

Posted 20/03/2011 by Gossip Star

เป็นคู่รักที่ช่วงนี้ไม่ค่อยโชว์ความหวานให้เห็นซักเท่าไหร่ งานนี้พอได้เจอตัว “ท็อป-พิพัฒน์” เลยต้องเข้าไปถามหน่อยว่าเลิฟกับ “นุ่น-ศิรพันธ์” ยังดีอยู่อ่ะป่าว เพราะล่าสุดมีข่าวรักด้วยแข้งออกมาแหนะ


“คบกันเข้าปีที่สีแล้วก็ดีครับ ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก มีทะเลาะกันบ้างที่เคยห่างกันไปเพราะผมคงเป็จตัวของตัวเองเยอะไปหน่อย นิสัยแย่ๆ บางอย่างก็ปูดขึ้นมา เช่น ทำงานเยอะเราก็หงุดหงิด ไปลงกับคนอื่นก็ไม่ได้ คนที่อยูใกล้ตัวเลยรับไปเต็มๆ เหมือนพอคบกันไปเรื่อยๆ พูดนิดนึงมันก็จะอารมณ์ไม่ดีใส่ มันเป็นสันดานที่เสีย แต่ตอนนี้เราก็ต้องปรับ เพราะมันไม่ได้กระทบแค่นุ่นคนเดียว มันกระทบครอบครัวด้วย เพราะก็โดนกันหมด (ช่วงที่ห่างกันไปเหมือน “นุ่น” เฮิร์ทถึงขนาดไปบวชชีจริงป่ะ)


เขาไปนั่งสมาธิเฉยๆ เขาชอบ ไม่ไม่ถึงขนาดบวชชี ท็อปเคยไปด้วยก็ชอบในระดับนึง ส่วนเรื่องแต่งงานก็คิด แต่ไม่กล้าคิดไกล ท็อปเชื่อว่าถ้าเราเป็นครอบครัวเราต้องเสียความคิดบางอย่างไป เลยยังไม่ได้คิดว่าต้องมีครอบครัว มีลูกกี่คน สร้างบ้านเสร็จต้องทำอะไรต่อให้ชีวิตยั่งยืน”


แต่งานนี้สงสัย “นุ่น-ท็อป” จะเคลียร์รักกันได้ลงตัวเพราะ “สตาร์นิวส์” เห็นทั้งคู่แอบไปเดินหวานๆ กันสองต่อสอง อิจฉาชะมัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี" โต้เหมาจีบนางเอกช่อง7 คั่ว "ปุ๊กลุก" ตามเฝ้า "หยก" ส่งแมสเสจหา "ทับทิม"
    “วี” โต้ทำตัวเป็นพระยาเทครัวเหมาจีบนางเอกช่อง7 ทั้งดอดเฝ้า “หยก” ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แถมส่งแมสเสจจีบ “ทับทิม” ส่วนกับ “ปุ๊กลุก” สนิทกันแต่ยังไม่เรียกแฟน บอก ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่ไม่อยากคาดเดาอนาคต ยัน ไม่หวงปุ๊กลุกถ่ายชุดว่ายน้ำ ชมสวยดี แอบแซวเห็นแล้วน้ำตาจะไหลขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ตัวพ่ออยู่แล้ว สำหรับพระเอก “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ขนาดตอนนี้เปิดตัวว่ามี “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นสาวคนสนิท...
  • ''ต้อง''เกาะอกอึ๋ม ทะลวงใจ
    นับวันยิ่งทวีความเซ็กซี่ ดาราสาว ''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง เธอทั้งขาว อวบ อึ๋ม น่ามองไม่แพ้ใคร วันก่อนใส่ชุดเกาะอกสุดสยิว ไปเดินเฉิดฉายบนพรมม่วง ในงานประกาศผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2011 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ดูเรียบง่าย แต่ทะลุทะลวงหัวใจ เพราะอกเธออึ๋ม ดูแล้วอิ่มใจแบบสุดๆ
  • "ติ๊ก-พลอย"เฮ ซิวดารานำโทรทัศน์ทองคำ "วนิดา"ละครดีเด่น
    โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25 มอบรางวัลเกียรติยศคนทีวี ประจำปี 53 ให้ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์, พิสมัย วิไลศักดิ์, พ.อ.นเรศร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, ดวงดาว จารุจินดา, รอง เค้ามูลคดี ด้าน ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' และ ''พลอย-เฌอมาลย์'' คว้ารางวัลดารานำ ''วนิดา'' ซิวละครยอดเยี่ยม ''ผอูน'' ได้ผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง มาลัยสามชาย ''จอย-รินลณี'' สนับสนุนดีเด่นเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 54 เวลา 19.00 น. ที่หอประชุ...
  • มีโครงการวิวาห์ "อั้ม-นัท"ขออุบไต๋
    ''อั้ม-นัท'' โชว์หวานออกงานคู่ ปัดคบหากันเพื่อโก่งค่าตัว ฟุ้งเรื่องวิวาห์มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ขอรอโอกาสให้เหมาะกว่านี้แล้วจะบอกหมดเปลือก ลั่นไม่ขอยุ่งกรณี ''ดีเจกฤษณ์'' แตกคอกับ ''มดดำ'' ถึงขั้นออกมาประกาศไม่จัดรายการร่วมกันคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง และควงคู่อวดความหวานไปงานบ้างพอสมควร ล่าสุด ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 และ ''นัท มีเรีย'' นักร้องดาราสาว เกี่ยวก้อยออกงาน ''โฮมโปร เอกซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »