ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีโครงการวิวาห์ "อั้ม-นัท"ขออุบไต๋

มีโครงการวิวาห์ "อั้ม-นัท"ขออุบไต๋

Posted 20/03/2011 by siamdara

''อั้ม-นัท'' โชว์หวานออกงานคู่ ปัดคบหากันเพื่อโก่งค่าตัว ฟุ้งเรื่องวิวาห์มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ขอรอโอกาสให้เหมาะกว่านี้แล้วจะบอกหมดเปลือก ลั่นไม่ขอยุ่งกรณี ''ดีเจกฤษณ์'' แตกคอกับ ''มดดำ'' ถึงขั้นออกมาประกาศไม่จัดรายการร่วมกัน

คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง และควงคู่อวดความหวานไปงานบ้างพอสมควร ล่าสุด ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 และ ''นัท มีเรีย'' นักร้องดาราสาว เกี่ยวก้อยออกงาน ''โฮมโปร เอกซโป'' ครั้งที่ 13 อวดความหวานออกงานกันอีกยก ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชน รุมสัมภาษณ์จำนวนมากเพื่อขออัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทั้งคู่ โดยเฉพาะโครงการวิวาห์ที่หลายคนแอบลุ้นแอบส่งใจเชียร์ให้ได้ลงเอยกันซะที
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้ง ''อั้ม'' และ ''นัท'' เปิดใจว่า เวลานี้ตนทั้งคู่มีคำตอบเรื่องวิวาห์อยู่ในใจแล้วว่า จะเอาอย่างไร เพียงแต่ขอให้รอโอกาสให้เหมาะกว่านี้ก่อน รับรองว่าตนทั้งคู่พร้อมเปิดเผยให้ได้รับรู้กันแน่นอน โดยอั้มรับหน้าเสื่อตอบว่า
 
''ตอนนี้มีคำตอบในใจอยู่แล้วครับ แต่ยังบอกไม่ได้หรอกครับ เอาไว้รอโอกาสให้พร้อมกว่านี้ก่อน ผู้ใหญ่ของเราทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร นัทเองเขาก็สนิทกับครอบครัวของผม เขาชอบเด็ก ก็เลยชอบมาเลี้ยงหลานที่บ้านผมบ่อยๆ เอาไว้พร้อมมากกว่านี้ เดี๋ยวบอกแน่นอนครับ''
 
ส่วนกรณีที่มีข่าวแพร่สะพัดว่า คบหากันเพื่ออัพค่าตัวเลือกออกงานคู่นั้น อั้มและนัทยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่การจะออกงานคู่กันนั้น ตนทั้งคู่ดูที่ความเหมาะสมของงานที่ติดต่อมามากกว่า
 
นอกจากนี้ อั้มและนัทยังได้กล่าวถึงกรณีที่ ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับ ''มดดำ'' คชาภา ตันเจริญ สองเพื่อนซี้ ที่มาแตกคอกัน ถึงขั้นออกมาประกาศไม่จัดรายการร่วมกันแล้วว่า ไม่มีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมาขอคำปรึกษาแต่อย่างใด และตนทั้งคู่ก็ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการที่ทั้งคู่ไม่ลงร่องลงรอยกัน และยังเห็นว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนเหมือนเดิม โดยเรื่องนี้ นัทเป็นฝ่ายกล่าวว่า
 
''เรื่องมดดำทะเลาะกับกฤษณ์ไม่ขอยุ่งนะคะ ยังไงก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมทั้งคู่เลย ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันนะ ต่างคนก็ต่างทำงานกัน ยุ่งๆ ไม่ได้มีใครมาปรึกษาอะไร'' นัทกล่าวในที่สุด
 
ส่วนแพลนควงคู่ไปเที่ยวไหนด้วยกันเพื่อเป็นการพักผ่อน จากการทำงานหนักทั้ง อั้มและนัทยืนยันว่า ยังไม่มีแพลนไปไหน เพราะต่างคนต่างต้องให้เวลากับการทำงาน แม้จะรู้สึกว่าเหนื่อยบ้างบางเวลา แต่ตนทั้งคู่ก็คอยเป็นกำลังใจให้กัน ทำให้ช่วยบรรเทาความเหนื่อย และความอ่อนล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม” หยอด “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เผย แม้แฟนสาวจะรักเด็กแต่ยังไม่คิดมีลูก
    “อั้ม” หวาน บอก “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แถมยังเข้ากันได้ดีเป็นที่รักของญาติพี่น้อง ส่วนนัทเองก็เห่อหลานของตนแล้วยังช่วยเลี้ยงอีกต่างหาก เผย ลูกตัวเองยังไม่รีบ และไม่อยากกดดันว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อุบไม่บอกว่าวันเกิดสาวนัทที่ผ่านมาให้อะไรเป็นของขวัญ เหตุไม่อยากเป็นข่าวเริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักระหว่างนักร้องสาวม่ายสาว“นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” และพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิช...
  • โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น
    ''โน้ต-อั้ม'' ควงสวีตหวานสยบข่าวรักร้าว ไฮโซหนุ่มเคลียร์ชัด ดาราสาว จ. แค่เพื่อน ส่วน ซ. ไม่ขอพูดถึง บอกตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ยืนยันไม่ใช่คนเจ้าชู้ แถมให้คำมั่นจะไม่ไปกับสาวไหนอีก ต่อไปมีอะไรก็จะคุยกันมากขึ้น ด้านนางเอกสาวยอมรับมีโทร.ไปหาคู่กรณีจริง แต่ตอนนี้เข้าใจกับแฟนหนุ่มมากขึ้นแล้ว
  • "อั้ม-นัท"อีก3ปีแต่ง
    คบหากันมาจะครบ 2 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาถูกหมอดูหลายสํานักทายทักว่าพระเอก "อธิชาติ ชุมนานนท์" มีดวงแต่งงานกับแฟนรุ่นพี่คนสวย "นัท มีเรีย" ในปีกระต่ายนี้อีกด้วยหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่อาสาลงสำรวจพื้นหัวใจ "อั้ม-นัท" ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวเพื่อนสนิทในกลุ่มของคู่หวาน "อั้ม-นัท" ว่า ระหว่างนี้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยวางแผนอนาคตในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันบ้างแล้ว โดยพระเอก...
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »