ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม” หยอด “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เผย แม้แฟนสาวจะรักเด็กแต่ยังไม่คิดมีลูก

“อั้ม” หยอด “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เผย แม้แฟนสาวจะรักเด็กแต่ยังไม่คิดมีลูก

Posted 03/03/2011 by ผู้จัดการ

“อั้ม” หวาน บอก “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แถมยังเข้ากันได้ดีเป็นที่รักของญาติพี่น้อง ส่วนนัทเองก็เห่อหลานของตนแล้วยังช่วยเลี้ยงอีกต่างหาก เผย ลูกตัวเองยังไม่รีบ และไม่อยากกดดันว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อุบไม่บอกว่าวันเกิดสาวนัทที่ผ่านมาให้อะไรเป็นของขวัญ เหตุไม่อยากเป็นข่าว
      
เริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักระหว่างนักร้องสาวม่ายสาว“นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” และพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ล่าสุดมีภาพของทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งซึ่งเป็นภาพที่หนุ่ม “อั้ม” กำลังอุ้มหลานสาววัย 8 เดือนของตนเองอย่างทะนุถนอม โดยมี “นัท” ถ่ายรูปและคอยดูแลอยู่ข้างๆ ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงภาพดังกล่าวโดยพระเอกหนุ่มยอมรับว่านัทเป็นคนที่รักเด็กมากและออกอาการเห่อหลานสาว ถึงขนาดไปซื้อชุดเจ้าหญิงให้ตั้งแต่น้องสาวของตนยังไม่ทันคลอดด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงเองกลายเป็นที่รักของพี่น้อง และเป็นคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว
      
“คุณนัทเขาเห่อหลานผมจริงๆ แต่ครั้งแรกที่ข่าวลงคือเป็นหลานชาย น้องสาวเลยฝากบอกว่าหลานสาวนะครับไม่ใช่หลานชาย (หัวเราะ)แค่หน้าเขาจะเหมือนผู้ชาย ก่อนคลอดนัทก็ซื้อชุดให้หลาน เป็นชุดเหมือนเจ้าหญิงทั้งๆ ที่ยังไม่ได้คลอดออกมาเลย เป็นชุดเล็กๆ แต่เขาค่อนข้างละเอียดเรื่องตรงนั้นอยู่แล้ว เขาก็จะคอยดูอะไรๆ ให้ครับ นัทเขาชอบเด็กมาก แล้วก็เลี้ยงเป็นซะด้วย”
      
“ดูเขาเห่อหลานมากกว่าผมอีกเพราะเขาเป็นผู้หญิงเขากับน้องสาวผมเวลาคุยกันประสาผู้หญิงๆ ก็จะง่าย อย่างเช่นน้องสาวผมเขาจะไปงานไหนจะต้องใช้ชุดอะไร เขาจะให้ถามพี่นัทให้หน่อยเป็นอารมณ์ผู้หญิงคุยกันตอนนี้คุณนัทเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว เขาจะเป็นที่รักของพี่ๆ น้องๆ อย่างลูกของหลาน คุณนัทเขาสอนให้เรียกตัวเองว่าพี่ ซึ่งความจริงถ้านับตามลำดับแล้วไม่ใช่แค่หลานเป็นเหลนซะด้วยซ้ำไป(หัวเราะ)”
      
“ส่วนเรื่องจะมีลูกเป็นของตัวเอง ก็คงใจเย็นๆ ยังไม่รีบเท่าไหร่(ยิ้ม) จริงๆ ไม่ได้กะเรื่องเวลาว่าจะต้องอะไรยังไงถ้าทุกอย่างมันโอเคมันพร้อมก็คงตามนั้น แต่ไม่ได้กะเวลาว่าจะต้องมาเป็นเรื่องเป็นราวหรือมากดดันตัวเอง”
      
ปัด ไม่ขอพูดถึงเรื่องของขวัญในวันพิเศษต่างๆ เพราะ แค่ของขวัญวันเกิดที่ให้ “นัท” ไปเมื่อปีที่แล้วยังเป็นข่าวซะนาน แจง แค่ไม่อยากให้ดูว่าฟุ่มเฟือย
      
“วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ที่ให้กระเป๋าปีไปเมื่อที่แล้วนั่นคือของขวัญวันเกิด เพราะจริงๆ แล้ววาเลนไทน์กับวันเกิดเขาใกล้ๆ กัน ก็เลยอาจจะดูหลายขั้นตอนไปนิดนึง แต่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีคำอวยพรกันบ้างแค่นั้นพอ มีไปทานข้าวกันมีของน่ารักๆ ให้หรือให้ดอกไม้เล็กๆ แต่ไม่ใช่ว่าวันวาเลนไทน์ไม่สำคัญเลย ก็แค่ให้มันเป็นความน่ารักสักนิดหนึ่งเท่านั้นเองครับ”
      
“ของขวัญวันเกิดเขาผ่านไปแล้ว แล้วผมก็ไม่บอกด้วยว่าเป็นอะไร(หัวเราะ) ปีนี้ขอเงียบๆ นิดหนึ่ง ปีที่แล้วลงกันยาวมาก จริงๆ มันไม่ได้ยิ่งใหญ่มากหรอกครับ ดูที่เขาจะได้ใช้ประโยชน์ได้มากกว่า ส่วนใหญ่ก็จะให้อะไรที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเขา และไม่ใช่ว่าจะเปิดเผยความสัมพันธ์น้อยลงหรอกครับ จริงๆ เราก็เห็นว่าการแลกของขวัญซึ่งกันและกัน ไม่อยากให้ดูว่ามันฟุ่มเฟือย มันเป็นเรื่องของการเติมอะไรให้กันบ้างเท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น
    ''โน้ต-อั้ม'' ควงสวีตหวานสยบข่าวรักร้าว ไฮโซหนุ่มเคลียร์ชัด ดาราสาว จ. แค่เพื่อน ส่วน ซ. ไม่ขอพูดถึง บอกตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ยืนยันไม่ใช่คนเจ้าชู้ แถมให้คำมั่นจะไม่ไปกับสาวไหนอีก ต่อไปมีอะไรก็จะคุยกันมากขึ้น ด้านนางเอกสาวยอมรับมีโทร.ไปหาคู่กรณีจริง แต่ตอนนี้เข้าใจกับแฟนหนุ่มมากขึ้นแล้ว
  • "อั้ม-นัท"อีก3ปีแต่ง
    คบหากันมาจะครบ 2 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาถูกหมอดูหลายสํานักทายทักว่าพระเอก "อธิชาติ ชุมนานนท์" มีดวงแต่งงานกับแฟนรุ่นพี่คนสวย "นัท มีเรีย" ในปีกระต่ายนี้อีกด้วยหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่อาสาลงสำรวจพื้นหัวใจ "อั้ม-นัท" ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวเพื่อนสนิทในกลุ่มของคู่หวาน "อั้ม-นัท" ว่า ระหว่างนี้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยวางแผนอนาคตในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันบ้างแล้ว โดยพระเอก...
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...
  • อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย
    ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »