ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น

โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น

Posted 23/02/2011 by siamdara


''โน้ต-อั้ม'' ควงสวีตหวานสยบข่าวรักร้าว ไฮโซหนุ่มเคลียร์ชัด ดาราสาว จ. แค่เพื่อน ส่วน ซ. ไม่ขอพูดถึง บอกตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ยืนยันไม่ใช่คนเจ้าชู้ แถมให้คำมั่นจะไม่ไปกับสาวไหนอีก ต่อไปมีอะไรก็จะคุยกันมากขึ้น ด้านนางเอกสาวยอมรับมีโทร.ไปหาคู่กรณีจริง แต่ตอนนี้เข้าใจกับแฟนหนุ่มมากขึ้นแล้ว

 


กลับมาควงกันสวีตหวานออกงานอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวให้ว้าวุ่นหัวใจอีกระลอกเกี่ยวกับดาราสาวอักษรย่อ ''จ.'' และ ''ซ.'' ที่ถูกระบุว่าเข้ามาเป็นมือที่สามของงานนี้ ล่าสุด ''อั้ม-โน้ต'' ควงกันมาร่วมงาน ''Roadshow แจกสติกเกอร์กับดาราสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' ของ บ.อยุธยา อลิอันซ์ฯ ที่ห้างมาบุญครอง เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 54 ที่ผ่านมา

 


ซึ่งโน้ตยอมรับว่าการปรากฏตัวต่อสาธารณชนพร้อมอั้มในครั้งนี้ ตื่นเต้นกว่าครั้งที่แล้วอีกครับ เพราะว่าคนยังเยอะเหมือนเดิม แต่ว่างานนี้ไม่ได้รับงานคู่ ตนแค่มาร่วมงานด้วยเฉยๆ ซึ่งความรักยังหวานอยู่เหมือนเดิม ส่วนเรื่องนางเอก จ. นั้นยืนยันว่าเป็นเพื่อนอย่างแน่นอน

 


''จ. เป็นเพื่อนกันแน่นอนครับ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ก็รู้จักกันมานานยืนยันว่าไม่มีอะไรแน่นอนครับ แต่ล่าสุดคงมีคนเห็นว่า เหมือนผมไปกับเค้ามาที่งานปาร์ตี้ คือผมจะบอกว่า เค้าก็คิดกับผมเป็นเพื่อนที่ไว้ใจ พอไปปาร์ตี้ขับรถไม่ไหว ผมก็ไปขับแทนเค้าได้ อะไรประมาณนี้มากกว่าครับ ซึ่งผมเองก็ถือว่าอ่านสคริปต์น้อยไปหน่อยที่ไม่ได้บอกอั้ม เป็นใครใครก็หึงครับ ก็คุยกันเรื่อยๆ ครับ ก็เข้าใจแล้ว'' โน้ตบอกอย่างอารมณ์ดี

 


เคลียร์เรื่องนางเอก จ. ทีนี้มาถามถึงนางเอก ซ. ซึ่งโน้ตบอกว่า ''จริงๆ แล้วไม่อยากเอาใครเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ตัวอักษรย่อก็เต็มไปหมดเลย เรื่องที่ผ่านมาแล้วผมก็ไม่อยากไปพูดถึงแล้วนะครับ ตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีครับ''

 


ซ. ยอมรับอั้มโทร.หา (ผู้สื่อข่าวถามต่อ)

 


''ไม่เป็นห่วงอั้มครับ เค้าโทร.ไปเค้าก็พูดจาดีอยู่แล้ว ผมคุยกับอั้มทุกเรื่องแล้วครับ'' โน้ตกล่าว

 


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า จะลดดีกรีความเจ้าชู้หรือเปล่า และอึดอัดกับการถูกจับตามองหรือไม่ ไฮโซหนุ่มกล่าว่า

 


''(หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรครับ แต่ผมก็มีเพื่อนผู้ชายเพื่อนผู้หญิงที่ไปไหนมาไหน ถามว่าถูกจับตามองอึดอัดมั้ย ผมก็ต้องมาทำอย่างนี้ไงครับ ช่วงนี้ผมก็เห็นชื่อตัวเองในหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยมากเลยครับ ก็เลยอยากให้มันเงียบลงมาหน่อย เพราะว่าตัวผมเองก็ไม่ได้ถนัดทางนี้อยู่แล้ว ต่อไปทำอะไรก็อาจจะคุยกับอั้มให้มากขึ้น''

 


ด้านสาวอั้มกล่าวเสริมว่า ''จริงๆ ก็ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ อั้มเองก็ไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อั้มเป็นคนจริงใจค่ะ มีอะไรอั้มก็พูดตามความรู้สึกของตัวเอง แล้วก็พูดในสิ่งที่เป็นความจริง แต่ครั้งที่แล้วอั้มบอกเลยนะว่าอั้มไม่ได้พูดชื่ออักษรนะคะของคนล่าสุดนี้ ถ้าไปฟังจากคลิปที่อั้มสัมภาษณ์อั้มก็ไม่ได้พูดนะคะ''

 


แต่อั้มโทร.ไปเคลียร์จริง?

 


''ใช่ค่ะ ตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ เพราะเราคุยกันแล้วว่าถ้าเรามีปัญหาอะไร เราจะคุยกันมากขึ้น มีอะไรก็จะบอกกัน เพราะว่าการที่คนไปเห็น แล้วเอาไปพูดมันก็จะดูไม่ดีแต่ตอนนี้เราก็โอเคกันแล้วค่ะ'' 

 


โน้ตต่อไปจะไปกับสาวไหนอีกมั้ย?

 


''คงไม่มีอีกแล้วครับ''

 


''คงไม่ต้องไปดีกว่า'' อั้มกล่าวเสริม

 


''ใช่ครับไม่ไปดีกว่า'' โน้ตกล่าวพลางหัวเราะ

 


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า อั้มว่ายังไงบ้างเรื่องที่ว่าโน้ตเจ้าชู้ ไฮโซหนุ่มกล่าวว่า ''ผมก็รู้ตัวเองครับว่าผมเป็นยังไง ผมไม่เจ้าชู้ครับ ถ้าผมเป็นเค้า ผมก็ต้องเป็นอย่างนี้ธรรมดาอยู่แล้วครับ ความรักกับตัวผมก็มีอิทธิพลเหมือนกันครับ เราเป็นคนที่พอมีความรักแล้วจะคล้ายๆ กันถึงอยู่ด้วยกันได้ไงครับ''

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า พอกลับมาเข้าใจแล้ว มีมองอนาคตถึงแต่งงานมั้ย นางเอกสาวบอกว่ายังอีกยาวไกล ก่อนที่ทั้งคู่จะมองหน้ากันแบบยิ้มเขินๆ ส่วนเรื่องที่ว่า ปีนี้เป็นปีชงก็เลยมีเรื่องตั้งแต่ต้นปี สาวอั้มมองว่าเป็นเรื่องปัญหาที่จุกจิกมากกว่า จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็เรียกว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว ความจริงตนกับโน้ตควงกันทำบุญบ่อย แต่ว่าไม่มีใครไปถ่ายรูปตอนที่ทำบุญเท่านั้นเอง

 


ขณะที่หนุ่มโน้ตบอกว่า ต่อไปนี้คงจะเจอเพื่อนให้น้อยลงเพื่อให้เวลากับอั้มให้มากขึ้น ส่วนที่บ้านก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าว แต่มีถามเป็นห่วงบ้าง เช่นเดียวกับทางครอบครัวอั้มที่ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ห่วงว่าจะมีคนนำข่าวไปพูดกันบ่อยๆ จนทำร้ายจิตใจได้

 


''คือเราทำงานตรงนี้ แล้วถ้าเกิดโน้ตไปกับใครที่เป็นผู้หญิงตามลำพังสองต่อสอง แล้วคนเอาไปพูดต่อกันบ่อยๆ มันก็อาจจะทำร้ายเราได้ แต่จริงๆ แล้วเราก็เข้าใจค่ะว่าเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร จริงมั้ยคะ'' (หันไปถามโน้ต)

 


ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่าต่อไปนี้โน้ตจะมีคำมั่นสัญญาอะไรให้กับอั้มมั้ย หนุ่มโน้ตก็บอกว่า ''ต่อไปมีอะไรก็คุยกันมากขึ้นครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-นัท"อีก3ปีแต่ง
    คบหากันมาจะครบ 2 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาถูกหมอดูหลายสํานักทายทักว่าพระเอก "อธิชาติ ชุมนานนท์" มีดวงแต่งงานกับแฟนรุ่นพี่คนสวย "นัท มีเรีย" ในปีกระต่ายนี้อีกด้วยหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่อาสาลงสำรวจพื้นหัวใจ "อั้ม-นัท" ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวเพื่อนสนิทในกลุ่มของคู่หวาน "อั้ม-นัท" ว่า ระหว่างนี้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยวางแผนอนาคตในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันบ้างแล้ว โดยพระเอก...
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...
  • อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย
    ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ...
  • 'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"
    ช่อง 3 หวังจะชิงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งปลายปี จึงส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “คู่เดือด” ลงจอโดยด่วน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าบู๊กระจาย ยิ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกบู๊ตัวพ่อที่ย้ายจากวิก 7 สี มาประเดิมให้แฟนๆได้ชม โดยประชันฝีมือกับพระเอกบู๊หน้าหยกของวิก 3 อย่างอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ บอกได้คำเดียวว่าจอเดือดแน่นอนเรื่อง ย่อ...ที่ อ.น้ำงาม ทางภาคเหนือ ด.ช.ดำ กับ ด.ช.ขาว ถูกแม่ทิ้งให้ หลวงพ่อสิงโต เลี้ยงต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »