ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-นัท"อีก3ปีแต่ง

"อั้ม-นัท"อีก3ปีแต่ง

Posted 07/02/2011 by daradaily

คบหากันมาจะครบ 2 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาถูกหมอดูหลายสํานักทายทักว่าพระเอก "อธิชาติ ชุมนานนท์" มีดวงแต่งงานกับแฟนรุ่นพี่คนสวย "นัท มีเรีย" ในปีกระต่ายนี้อีกด้วย

หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่อาสาลงสำรวจพื้นหัวใจ "อั้ม-นัท" ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวเพื่อนสนิทในกลุ่มของคู่หวาน "อั้ม-นัท" ว่า ระหว่างนี้ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยวางแผนอนาคตในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันบ้างแล้ว โดยพระเอกล่ำ "อั้ม-อธิชาติ" ขอเวลา เก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นเวลา 3 ปี และหากไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ความรักยังคงหวานชื่นอย่างเช่นวันนี้ รับรองว่าแฟนคลับทั้งในประเทศ และอาหมวย แฟนคลับในจีนแผ่นดินใหญ่ ได้เห็นภาพหวานวิวาห์ของคู่รักต่างวัยคู่นี้แน่นอน

"อั้มกับนัทคุยกันเรื่องนี้บ้าง เพราะทั้งหมอดู รวมทั้งคนใกล้ตัวก็เชียร์มาก แต่ทางอั้มเขากําลังอยู่ในระหว่างสร้างเนื้อสร้างตัว อย่างในปีนี้ ก็อาจจะมีลงทุนทําธุรกิจในประเทศจีน เพราะอั้มเค้ามีแฟนคลับอยู่ที่นั่นพอสมควร อั้มขอเวลาสร้างฐานะครอบครัวทํางานเก็บเงินอีก 3 ปี"

แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของ "อั้ม-นัท" บอกอีกว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปร่วมฉลองขึ้นบ้านใหม่ผู้จัดการส่วนตัวของ นัท มีเรีย โดยหนุ่มอั้มออกอาการเห่อหลานวัย 8 เดือน ลูกชายของน้องสาว อดีตนักแสดงช่อง 3 "อั้อม" และนัทก็อาสาถ่ายภาพอั้มกับหลานอย่างมีความสุข

เชื่อว่าใครได้เห็นภาพนี้ คงอยากช่วยเชียร์ เร่งวันเวลาให้ "นัท-อั้ม" รีบแต่งงาน และมีทายาทเป็นของตัวเองโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...
  • อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย
    ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ...
  • 'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"
    ช่อง 3 หวังจะชิงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งปลายปี จึงส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “คู่เดือด” ลงจอโดยด่วน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าบู๊กระจาย ยิ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกบู๊ตัวพ่อที่ย้ายจากวิก 7 สี มาประเดิมให้แฟนๆได้ชม โดยประชันฝีมือกับพระเอกบู๊หน้าหยกของวิก 3 อย่างอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ บอกได้คำเดียวว่าจอเดือดแน่นอนเรื่อง ย่อ...ที่ อ.น้ำงาม ทางภาคเหนือ ด.ช.ดำ กับ ด.ช.ขาว ถูกแม่ทิ้งให้ หลวงพ่อสิงโต เลี้ยงต...
  • ทัวร์รักล่มอั้ม-นัท แห้ว แผนสวีทอิตาลี ล้มไม่เป็นท่า
    แม้ว่าหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะพูดทีเล่นทีจริงว่า "ไม่อยากให้รู้ว่าเราคบกันแบบไหน" เมื่อถูกสื่อมวลชนรุมซักถึงสถานภาพในวันนี้กับ "นัท มีเรีย" แต่นับวันความสัมพันธ์ของคู่รักปากแข็งคู่นี้ จะยิ่งทวีความหวานเพิ่มมากขึ้นตามวันเวลาที่คบหากันภายหลังจากตัดสินใจรับงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยราคาค่าเหนื่อยที่คู่รักคู่อื่นๆ ต้องตาลุก ตามรายงานข่าวที่ดาราเดลี่เคยนําเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »