ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่

อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่

Posted 22/01/2011 by Mthai

ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชง

เนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้า

ทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด้วย เพราะว่าเค้าก็ชอบไปอยู่แล้ว ปกติไปคนเดียวเดี๋ยวจะเก้อๆ ไปหน่อย (เรียกว่าควงคู่กันทำบุญ?)ใช่ (นัทชงไหม?)น่าจะชงมั้งครับ"

เตือนนัทยังไงบ้าง? "เค้าก็คงทราบอยู่แล้ว ด้วยความที่เค้าก็ศึกษาเรื่องแบบนี้อยู่แล้วครับ ก็คงไม่ได้ประมาทอะไรกันทำอะไรที่มันดีๆ ได้ก็ทำกันไป"

ความสัมพันธ์กับนัทตอนนี้? "ก็โอเคนะครับ พัฒนากันเรื่อยๆ เข้าใจกันขึ้นเรื่อยๆ เป็นทั้งเพื่อนกัน เป็นทั้งคนที่แบบเราไว้ใจแล้วก็ดูแลกันได้ครับ (ปีนี้จะมีงานแพ็คคู่ไหม?)ปีนี้ยังไม่แน่เลยครับ ยังไมได้แพลนอะไรเลย (มีคนติดต่อมาหรือยัง?)ก็คงมีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ว่าส่วนใหญ่ตอนนี้ผมถ่าย ละครอีกเรื่องนึงอยู่"

แฟชั่นคู่ จะมีไหม? "มี ครับ จริงๆ จะต้องทำไปเมื่อธันวาที่ผ่านไปแล้ว แต่เรื่องสถานที่คิวต่างๆ ยังไม่ลงตัวก็เลยเบรกเอาไว้ก่อน ก็คิดว่าน่าจะในปีนี้ละครับ (คอนเซ็ปต์แนวไหน?)ไม่รู้เลยครับ คือจริงๆ ยังไม่ได้ตกลงอะไร แต่คุยเรื่องเวลาไว้ก่อนว่าโอเคถ้าจะทำอะไรได้ช่วงนี้พร้อม (กลัวอาถรรพ์ภาพคู่ไหม?)ไม่ได้กลัวเลยครับ"

มีหมอดูทางเน็ตทักว่าจะแต่งงานกันภายในปีนี้? "ยัง ไม่ทราบเลยครับ ไม่ค่อยได้เปิดอินเตอร์เน็ต (รู้สึกยังไง ?)ก็มันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีก็ขอบคุณครับ เค้าก็ทักเรื่องที่ดีแต่ว่าถามผมว่ายังไงก็อันนี้ยังไม่ทราบอะไรเลย ก็ยังไม่ได้เริ่มคิดไว้ หรือเริ่มที่จะแพลนตรงนั้นเลยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนันดา' ติดใจบทร้ายได้ปลดปล่อย
    ลองมารับบทร้าย ใน ภาพยนตร์เรื่อง "คืนจิตหลุด" 1 ใน 4 เรื่องของโปรเจกต์ "หลุดสี่หลุด" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รู้ ว่าร้าย แต่ชอบได้ทำอะไรสะใจดี "คือตัวละครที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน มันมีแต่ ด้านมืดไม่ดีเลย เป็นนักเลงอันธพาล มีนิสัยโรคจิตที่ชอบเห็นคนรอบข้างเจ็บ ชอบกดดัน ข่มเหงคนอื่น ไม่มีความดีอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้เลย ผมมาวิเคราะห์ตัวละครนี้มีวิธีการเล่นหลากหลายมาก ผมเลยคุยกับผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ...
  • 'ป๋อ' เปิดซิงช่อง3จับคู่บู๊ 'อั้ม' ละครร้อนฟอร์มแรง "คู่เดือด"
    ช่อง 3 หวังจะชิงตำแหน่งแชมป์เรตติ้งปลายปี จึงส่งละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “คู่เดือด” ลงจอโดยด่วน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าบู๊กระจาย ยิ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกบู๊ตัวพ่อที่ย้ายจากวิก 7 สี มาประเดิมให้แฟนๆได้ชม โดยประชันฝีมือกับพระเอกบู๊หน้าหยกของวิก 3 อย่างอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ บอกได้คำเดียวว่าจอเดือดแน่นอนเรื่อง ย่อ...ที่ อ.น้ำงาม ทางภาคเหนือ ด.ช.ดำ กับ ด.ช.ขาว ถูกแม่ทิ้งให้ หลวงพ่อสิงโต เลี้ยงต...
  • ทัวร์รักล่มอั้ม-นัท แห้ว แผนสวีทอิตาลี ล้มไม่เป็นท่า
    แม้ว่าหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะพูดทีเล่นทีจริงว่า "ไม่อยากให้รู้ว่าเราคบกันแบบไหน" เมื่อถูกสื่อมวลชนรุมซักถึงสถานภาพในวันนี้กับ "นัท มีเรีย" แต่นับวันความสัมพันธ์ของคู่รักปากแข็งคู่นี้ จะยิ่งทวีความหวานเพิ่มมากขึ้นตามวันเวลาที่คบหากันภายหลังจากตัดสินใจรับงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยราคาค่าเหนื่อยที่คู่รักคู่อื่นๆ ต้องตาลุก ตามรายงานข่าวที่ดาราเดลี่เคยนําเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีร...
  • 'อั้ม-คิม'ฝ่าด่านเยอะ กว่าจะได้แต่งงาน
    มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วในวันอาทิตย์นี้สำหรับละคร "ธาราหิมาลัย" ทางช่อง 3 โดยวันนี้จะพาไปดูฉากที่ เจ้าชายปูเป็น (อั้ม-อธิชาติ) หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคหลายตลบกว่าจะตามหารักแท้พบกับ หมอน้ำ (คิม-คิมเบอร์รี) จนได้แต่งงานกัน แต่ขนาดเข้าพิธีกันแล้วก็ยังไม่ง่าย เพราะต้องฝ่าด่านสุดท้ายคือ 3 ฝาแฝดตัวแสบ---ฉากนี้ ผกก. หนุ่ม-กฤษณ์ ขอผลาญ เอ๊ย ทุ่มงบไม่ อั้น ยกกองไปถ่ายที่บ้านชาโตว์ เขาใหญ่ ทุกคนในงานวิวาห์เป็นธี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »