ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เทย่า' พบรัก เลือกฝรั่ง หนุ่มไทยซีด

'เทย่า' พบรัก เลือกฝรั่ง หนุ่มไทยซีด

Posted 20/03/2011 by ไทยรัฐ

เทย่า โรเจอร์ น่ารักไม่เคยเปลี่ยน เพราะถึงเทย่า จะโกอินเตอร์ไปดังไกลในต่างแดน แต่กลับมาเมืองไทยทีไร เทย่าทำเอา "หนุ่มไทย" หัวใจจู้ฮุกกรู!! ดั่งเช่นแฟชั่นล่าสุด ที่ เทย่าหอบหุ่นสวยเต็มสาวใส่ชุดบิกินีสีสันสดใส ให้ ช่างภาพ "สุดสัปดาห์" บันทึกลีลาสุดแสนประทับใจ เอาไว้อวดแฟนชาวไทยให้คิดถึงไม่เสื่อมคลาย


ทำให้รู้ว่า ถึงแวดวงบันเทิงของเมืองไทย จะมี "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่เกิดมากมาย ทั้ง พอลล่า, ญาญ่า แต่ เทย่า ก็ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนๆ มีคนทักว่า ญาญ่า หน้าเหมือน เทย่า ซึ่ง เทย่า ก็ไม่หวั่น เพื่อนส่งรูปให้ดู เทย่า ก็ไม่ยอมฟันธง! ว่าคล้ายหรือไม่ แต่ เทย่า ชมเปาะ "ญาญ่า สวย นับว่า เทย่า โชคดีที่มีคนบอกว่าหน้าน้อง ญาญ่า เหมือน เทย่า"


เทย่า ห่างหายวงการบันเทิงไทยไปซะนาน กลับมาเมื่อหลายเดือนก่อน เพราะมาถ่ายโฆษณา เธอฝากผลงานละครเรื่องล่าไว้ที่ "พยัคฆ์สาวแซบอีหลี" จากนั้น เทย่า ก็ไปยึดอาชีพเป็น วีเจ ที่ เอ็มทีวี สิงคโปร์ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า  ที่นี่ต้อนรับแต่ "ลูกครึ่ง" มากความสามารถที่จะผงาดอยู่ หน้าจองานอินเตอร์ จากที่เคยเป็นคนถูกสัมภาษณ์ เทย่า ก็ต้องไปสัมภาษณ์ดารา หรือศิลปินต่างประเทศบ่อยๆ


ด้วยนิสัยน่ารัก ร่าเริง ยิ้มโลกสดใส แถมผิวสีน้ำผึ้งโดนใจ ถือเป็นเสน่ห์ที่ เทย่า พกติดตัวเป็นอาวุธลับ กระชากใจ "หนุ่มฝรั่ง" ให้เหลียวมอง เทย่า เลยโดนใจ "นักร้องหนุ่มชาว อเมริกัน" ชื่อ โคฟ วง Saosin

เทย่า ยอมรับอย่างเต็มปาก เพราะงานวีเจที่ เอ็มทีวี ทำให้เธอพบรักกับนักร้องคนนี้ เทย่า เป็นสาวหัวสมัย ใหม่ ใครถามมีแฟนหรือยัง เธอบอกไม่กั๊กเหมือน "นางเอกไทย" ว่า "มีแฟนแล้ว" ทันที


เทย่า ยอมรับว่า เธอปิ๊ง!! นักร้องหนุ่มต่างชาติคนนี้ ที่เขาเป็นคนตลก ทำให้ เทย่า หัวเราะได้ แล้วความคิดเหมือนกันหลายๆอย่าง เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข สงสัยหนุ่มไทยจะหมดสิทธิ์ลุ้น!! เพราะดูเหมือน เทย่า จะอยู่ในห้วงอาการ "อินเลิฟ" เพราะทั้งสองครอบครัวมีการได้พบเจอกันแล้ว ทำให้รู้ว่า รักครั้งนี้ มันคือความจริง ไม่ใช่ ความฝัน อีกต่อไป


แต่ เทย่า คงกลัวหนุ่มไทยน้อยใจ กลั่นหัวใจพูดออกมาว่า "แต่ผู้ชายไทยก็น่ารัก อยู่ในความรู้สึกของ เทย่า นะ เพราะ เทย่า ว่า ผู้ชายไทยชอบเป็นผู้ดูแล คอยถือกระเป๋าให้แฟน พาไปช็อปปิ้ง ยืนรอแฟนซื้อของได้นานๆ แต่จะต่างจากผู้ชายฝรั่งที่ไม่ค่อยอะไร แถมบางคนเขาจะชอบทำเหมือนเล่นเกม คือเดี๋ยวก็ทำเป็น ชอบ เดี๋ยวก็ทำ ไม่สนใจ เพราะ อยากรู้ว่าเราสนใจเขามั้ย ซึ่ง เทย่า ก็ไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่" ที่พูดมาทั้งหมดจะไปสำคัญอะไร เพราะ เทย่า ก็ไม่ได้ เลือก "หนุ่มไทย" ไปเป็นแฟน


ไหนๆก็ไหนๆ ถึง เทย่า จะทำ "หนุ่มไทย" อกหัก แต่ "หนุ่มไทย" หลายคนก็เคยหลงรัก เทย่า จนหัวปักหัวปำ อาทิ หลุยส์ สก็อต เคยเป็นรักป๊อปปี้เลิฟในอดีต แต่เพราะระยะทางที่ห่างกัน สุดท้ายรักในวัยเด็กก็เป็นแค่ความทรงจำ


เทย่า เป็นสาวทรงเสน่ห์ เพราะ ถึง เทย่า มีบุคลิกเป็น "สาวซ่าส์" แต่ เทย่า บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงลูกครึ่งที่ชอบอยู่บ้าน อ่านหนังสือ และชอบทำกับข้าวเป็นที่สุด ช่วงนี้ เทย่า ก็เลยรักรุ่ง งานรุ่ง คบนักร้องหนุ่มอเมริกัน มา 2 ปี รักแฮปปี้ โลกนี้คงไม่มีอะไรหยุด ฉุด เทย่า อยู่ เพราะเธอรับงานได้ทั้งไทยและเทศ เทย่า เคยไปรับเชิญเล่นซีรีส์เรื่อง Coldf Case ออนแอร์ที่อเมริกา ว่างๆก็แวบมารับงานในเมืองไทย ถ้าเจอบทที่ถูกใจ เทย่า ก็มีแพลนจะกลับมาเล่นละครไทยให้แฟนๆได้ดูให้หายคิดถึง


เทย่า ชอบกลับเมืองไทยเพราะลึกๆแล้วเธอก็เป็น "สายไทยหัวใจอินเตอร์" ที่ดูภายนอกอาจจะเปรี้ยวจี๊ด...จนหนุ่มๆซี้ดซ้าด...ด แต่ เทย่า ก็สนุกทุกทีที่มาเมืองไทย แฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ของ เทย่า เองก็เหมือนกัน เค้าอิจฉา เทย่า ทุกครั้งที่มาเมืองไทยเพราะ "โคฟ" เองก็เป็น "หนุ่มอเมริกัน หัวใจไทย" ไม่งั้นเค้าคงไม่หลงเสน่ห์ สาวผิวน้ำผึ้ง เทย่า โรเจอร์ มาตั้ง 2 ปี!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่หยุดที่ใคร
    โถ ...ปากก็บอกว่ายังรักและอยากจะขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่าง สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ แต่ลับหลังก็เห็น นายสเตฟาน ฐสิษฐ์ ยังคงสนุกสนานกับการทำตัวเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิมเด๊ะ เพราะ He เล่นควงสาวแต่ละนางไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยทีเดียวทั้งสาวในวงการและนอกวงการอย่างนี้ถ้าจะกลับไปง้อขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่างสาวน้ำฝน สงสัยนายสเตฟาน คงต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนซะแล้ว ยิ่งช่วงนี้งานเข้า มีข่าวฉาวโฉ่อยู่ตลอดเวลา เพราะล...
  • ถึงร้ายก็รัก จุบุ๊ๆ
    เป็นคู่รักที่ช่วงนี้ไม่ค่อยโชว์ความหวานให้เห็นซักเท่าไหร่ งานนี้พอได้เจอตัว “ท็อป-พิพัฒน์” เลยต้องเข้าไปถามหน่อยว่าเลิฟกับ “นุ่น-ศิรพันธ์” ยังดีอยู่อ่ะป่าว เพราะล่าสุดมีข่าวรักด้วยแข้งออกมาแหนะ“คบกันเข้าปีที่สีแล้วก็ดีครับ ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก มีทะเลาะกันบ้างที่เคยห่างกันไปเพราะผมคงเป็จตัวของตัวเองเยอะไปหน่อย นิสัยแย่ๆ บางอย่างก็ปูดขึ้นมา เช่น ทำงานเยอะเราก็หงุดหงิด ไปลงกับคนอื่นก็...
  • "วี" โต้เหมาจีบนางเอกช่อง7 คั่ว "ปุ๊กลุก" ตามเฝ้า "หยก" ส่งแมสเสจหา "ทับทิม"
    “วี” โต้ทำตัวเป็นพระยาเทครัวเหมาจีบนางเอกช่อง7 ทั้งดอดเฝ้า “หยก” ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แถมส่งแมสเสจจีบ “ทับทิม” ส่วนกับ “ปุ๊กลุก” สนิทกันแต่ยังไม่เรียกแฟน บอก ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่ไม่อยากคาดเดาอนาคต ยัน ไม่หวงปุ๊กลุกถ่ายชุดว่ายน้ำ ชมสวยดี แอบแซวเห็นแล้วน้ำตาจะไหลขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ตัวพ่ออยู่แล้ว สำหรับพระเอก “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ขนาดตอนนี้เปิดตัวว่ามี “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นสาวคนสนิท...
  • ''ต้อง''เกาะอกอึ๋ม ทะลวงใจ
    นับวันยิ่งทวีความเซ็กซี่ ดาราสาว ''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง เธอทั้งขาว อวบ อึ๋ม น่ามองไม่แพ้ใคร วันก่อนใส่ชุดเกาะอกสุดสยิว ไปเดินเฉิดฉายบนพรมม่วง ในงานประกาศผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2011 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ดูเรียบง่าย แต่ทะลุทะลวงหัวใจ เพราะอกเธออึ๋ม ดูแล้วอิ่มใจแบบสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »