ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ

'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ

Posted 20/03/2011 by ไทยรัฐ

"มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...

เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครับ ถ้าต้องไปจับใบดำใบแดงแล้วถ้าต้อง เป็นจริงๆ เราไม่รู้ว่างานที่ค้างอยู่จะเป็นยังไง ผมเลยต้องขอทำงานก่อน ผมว่าการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร เป็นคนดี หรือ ทำงานอย่างอื่นก็ได้ อย่างงานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคนทางด้านความบันเทิง ผมว่าก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติ เหมือนกัน".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับเฮ มาริโอ้ ยังไม่เกณฑ์ทหาร
    แฟนคลับโล่งอก พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เปรยปีนี้ขอใช้สิทธิ์เลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปอีก แจงงานเยอะทั้งหนัง ละคร และอย่างน้อยการเป็นนักแสดงก็ถือว่าเป็นการรับใช้ชาติได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน เจ้าตัวเค้าว่ามาอย่างนั้น"ปีนี้เรื่องเกณฑ์ทหารโอ้ก็คงจะขอผ่อนผันไปก่อนน่ะครับ เพราะว่าปีนี้งานก็ยุ่งทีทั้งหนัง ทั้งละคร เราก็ไม่มีเวลาจะไปทำอะไรเลยครับ (พลัดมากี่ปีแล้ว?)ก็ปีที่สามครับ (ยังมีโอกาสอีกกี่ปี?)หล...
  • มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พ...
  • กุ๊บกิ๊บ ถูกด่ายับเรียกร้องความสนใจเลิก มาริโอ้...
    ต๊าย...ตาย! ปากยังแข็งใช้ได้ค่า สำหรับ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ใครๆ ก็เข้าใจว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แต่หลังจากที่ She ออกมาร้องไห้ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อทำนองว่าเลิกกับหนุ่มโอ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังงงๆ กับ She ที่บอกว่าความสัมพันธ์ไม่ลดน้อยลง และไม่มีการพัฒนาอีกต่อไปแล้วแถมยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนกับหนุ่มโอ้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ดันมา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »