ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...

มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...

Posted 14/03/2011 by Gossip Star

พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีอดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่าเป็น คู่รักลวงโลก ไม่ได้เลิกกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จริง เพราะยังเห็นอยู่คอนโดเดียวกันรู้สึกยังไงบ้าง มาริโอ้ เมาเร่อ โบ้ยว่า

 
''เรื่องทั้งหมดผมขอไม่พูดถึงเขาดีกว่าครับ เพราะว่าผมได้ตกลงกับทางชั้นศาลไว้นานแล้วว่าผมจะไม่พูดอะไรถึงเขาหรือไม่เอ่ยถึงเลย ผมขออนุญาติตรงนี้เลยที่จะไม่พูดถึงดีกว่า (พอมีข่าวว่าออกมาเครียดมั้ย?) ผมขอไม่พูดดีกว่าเรื่องนี้ ไม่มีความเห็น (กลัวแฟนๆ เข้าใจผิดมั้ย?) ผมว่าไม่เกี่ยวครับ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า โอ้ขอไม่พูดอะไรเลยดีกว่า''

 
''หลังจากที่มีข่าวออกมากุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้ว่าอะไร เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย แต่ว่าไม่พูดดีกว่า (หัวเราะ) (ล่าสุดมีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกัน?) ใช่ครับ ไปกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปสองต่อสอง (หลายคนมองว่าเราเลิกสร้างกระแส?) ไปกันใหญ่เลย ผมจะสร้างไปทำไม ผมไม่มีความเห็นในหัวแบบนั้นอยู่แล้ว ถามผมก็อยากพัฒนาความสัมพันธ์อยู่แล้ว ไม่มีใครอยากจบหรอก เพราะเราสนิทและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เจออะไรมาหลายอย่างด้วยกัน ตอนนี้เรื่องความสัมพันธ์โอ้จะพัฒนาให้ดีขึ้นไป (ใครเป็นคนง้อ?) ส่วนใหญ่จะเป็นผม เราเป็นผู้ชายพยายามคุย เพราะอยากพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น''


มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


โกโก้ นิรุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ถูกด่ายับเรียกร้องความสนใจเลิก มาริโอ้...
    ต๊าย...ตาย! ปากยังแข็งใช้ได้ค่า สำหรับ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ใครๆ ก็เข้าใจว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แต่หลังจากที่ She ออกมาร้องไห้ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อทำนองว่าเลิกกับหนุ่มโอ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังงงๆ กับ She ที่บอกว่าความสัมพันธ์ไม่ลดน้อยลง และไม่มีการพัฒนาอีกต่อไปแล้วแถมยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนกับหนุ่มโอ้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ดันมา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...
  • พาหนุ่มเข้าม่านรูด"กุ๊บกิ๊บ"ลั่นหนูเปล่า
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ควง ''แอร์-ภัณฑิลา'' ออกงาน ทั้งคู่ลั่นไม่มีปัญหากัน ยันเข้าใจกันดี พร้อมกับปัดเรื่องที่ตนสร้างกระแสจากข่าวที่เลิกกับอดีตคู่รัก มาริโอ้ ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับเรื่องที่เลิกกับอดีตคู่รักยังดูคลุมเคลือ แจงคลิปพาผู้ชายเข้าม่านรูดไม่ใช่ตัวเอง บอกแค่หน้าเหมือนมองเป็นเรื่องขำ
  • มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เมิน! ชาวเน็ตโจมตียับ ไม่แมน หลังออกมายอมรับว่าไม่เคยคบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟน! ย้ำพูดเรื่องจริง พร้อมโต้ข่าวถูก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เขี่ยทิ้ง เพื่อหัน คั่วไฮโซ บอกฝ่ายหญิง เสน่ห์แรงมีหนุ่มมาจีบไม่เว้นแต่ละวัน ปัดเป็น คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง ยันไม่เคย แหกตา คบ กุ๊บกิ๊บ เพราะงาน แน่นอน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสอินเทอร์เน็ตด่าเรา ไม่แมน หลังออกมายอมรับว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »