ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง...

มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง...

Posted 21/02/2011 by Gossip Star

พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เมิน! ชาวเน็ตโจมตียับ ไม่แมน หลังออกมายอมรับว่าไม่เคยคบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เป็นแฟน! ย้ำพูดเรื่องจริง พร้อมโต้ข่าวถูก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  เขี่ยทิ้ง เพื่อหัน คั่วไฮโซ บอกฝ่ายหญิง เสน่ห์แรงมีหนุ่มมาจีบไม่เว้นแต่ละวัน ปัดเป็น คู่รักกำมะลอ ดังแล้วแยกทาง ยันไม่เคย แหกตา คบ กุ๊บกิ๊บ เพราะงาน แน่นอน!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสอินเทอร์เน็ตด่าเรา ไม่แมน หลังออกมายอมรับว่าไม่เคยคบ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นแฟนรู้สึกยังไงบ้าง มาริโอ้ เมาเร่อ แจงว่า

''ผมว่าแล้วแต่คนจะคิด เราก็ตอบในสิ่งที่เป็นความจริง ผมอยากให้มองไปนานๆ บางทีมันต้องใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน (เครียดมั้ย?) ไม่ครับ อยากให้ทุกคนอย่าไปคิดมาก คือเป็นเรื่องที่เป็นธรรมชาติที่ต้องเกิดอยู่แล้วครับ (หลังจากวันนั้นได้คุยกับกุ๊บกิ๊บเรื่องข่าวบ้างหรือเปล่า?) ได้คุยครับ มีคุยเรื่องข่าวบ้าง ปกติ ปรึกษากัน (คนมองว่าเลิกเพราะมือที่สาม?) อย่าเพิ่งคิดมากเลยครับ บางทีเป็นเรื่องของคนสองคนก็ได้ อยากให้ใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า ตอนนี้ก็ยังคุยกันได้ เป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม'' 

พอถามต่อไปว่า กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มีหนุ่มไฮโซมาจีบจริงหรือเปล่า มาริโอ้ เมาเร่อ ฟุ้งติดตลกว่า

''กิ๊บเขาก็มีหนุ่มมาจีบเป็นประจำอยู่แล้ว เสน่ห์เขาแรง (มีข่าวไฮโซใสจีบ?) ผมยังไม่เคยเห็นไม่เคยเจอ (มีข่าวว่าไปปรับทุกข์กับพี่เวียร์?) ไม่มีครับ ตลกมาก ไม่มีครับ (คนมองเป็นคู่รักกำมะลอ?) ไม่มี มันคงไม่ใช่ เราไม่จำเป็นต้องหลอกใคร ไม่จำเป็นต้องไปสร้างภาพอะไรทั้งนั้น คือเรื่องนี้มันไม่เกี่ยว เพราะเรามาตรงนี้ ไม่ได้มาหลอกใครอยู่แล้ว เราก็เป็นตัวเราอย่างนี้ครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โอ้' เมินถูกด่าไม่แมน ยันไม่ปิดกั้น 'กุ๊บกิ๊บ' คบคนอื่น
    มาริโอ้ เมาเร่อ เมินถูกด่าให้สัมภาษณ์ไม่แมน ไม่แคร์ความรู้สึก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ยันพูดเป็นกลางไม่อยากให้เสียใจ ไม่ซีเรียสถูกวิจารณ์หนัก ย้ำสัมพันธ์เป็นเพื่อนเหมือนที่ผ่านมา ไม่ปิดกั้นฝ่ายหญิงคบคนอื่น...เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางร้ายคลื่นลูกใหม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืออุทัย ว่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้แค่เพื่อนเท่านั้น พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ เลยเจอกระแสวิจารณ์กระหน่ำว่าไม่แมนบ้าง ไม่แคร...
  • “แอร์” เคลียร์ ไม่ใช่มือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง เผย มีคนคุยอยู่แล้ว
    “แอร์” งง โดนโยงเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง รับ สนิทกับมาริโอ้เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ไม่มีนอกรอบ บอก ทั้งสองคนเป็นน้องทั้งคู่ เจ้าตัวลั่น ไม่ต้องเคลียร์ มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ที่สำคัญตนก็มีคนที่คบหาอยู่แล้ว เผย หนุ่มใกล้ตัวถามเรื่องข่าว แต่ดีที่เข้าใจว่าไม่มีอะไรถูกลากเข้าไปเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” สะดุด จนฝ่ายหญิงเส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »