ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทุ่ม10ล้านปอนด์ล่าเบนส์จากทอฟฟี่!

หงส์ทุ่ม10ล้านปอนด์ล่าเบนส์จากทอฟฟี่!

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

สื่ออังกฤษประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่น 10 ล้านปอนด์ขอซื้อ เลห์ตัน เบนส์ แบ็ก เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด แต่คาดว่า "ทอฟฟี่" จะบอกปัดข้อเสนอทีมคู่ปรับร่วมเมืองแน่นอน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมทีม เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ลิเวอร์พูล ระบุว่า เบนส์ คือเป้าหมายสำคัญของพวกเขาในช่วงจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะปฏิเสธข้อเสนอของทีมคู่ปรับสำคัญอย่างแน่นอน หลังจากที่เคยเกิดกรณีความขัดแย้งเมื่อ นิค บาร์มบี้ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ย้ายจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค ไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 11 ปีที่แล้ว
 
ลิเวอร์พูล กำลังมองหาแบ็กซ้ายฝีเท้าเยี่ยมมาเสริมทัพเพื่อแทนที่ พอล คอนเชสกี้ ที่ถูกปล่อยให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมใช้งาน แต่ก็พลาดเซ็นสัญญา สตีเว่น วอร์น็อค เมื่อเดือนมกราคม ทำให้ต้องโยกเอา เกล็น จอห์นสัน ไปยืนฝั่งซ้ายแทน
 
 เบนส์ วัย 26 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ต้องการอยู่ในถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ต่อไป โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายรายของ เอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรวมถึง มารูยาน เฟลไลนี่ และ แจ็ค ร็อดเวลล์ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งด้วย 
 
เอฟเวอร์ตัน มีปัญหาด้านการเงินในเวลานี้ และมีข่าวลือว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่" อาจหมดความอดทนและตัดสินใจลาออก ทำให้นักเตะหลายรายอาจเก็บกระเป๋าอำลาทีมตามไปด้วย โดยถึงแม้ ฟิล จากิลก้า กองหลังตัวเก่ง เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่กุนซือชาวสกอตต์ก็ต้องการให้บอร์ดบริหารทุ่มเงินในการเสริมทัพมากกว่านี้ รวมทั้งปัดข้อเสนอขอซื้อ เบนส์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »