ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติสุดปลื้มยิงให้โรม่าทะลุ200ลูกในเซเรียอา

ต๊อตติสุดปลื้มยิงให้โรม่าทะลุ200ลูกในเซเรียอา

Posted 21/03/2011 by siamsport

    

 

   ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิง โรม่า รับสุดปลื้มที่สามารถยิงทะลุ 200 ประตู ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ให้กับต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ ฟิออเรนติน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลั่นจะไม่ยอมให้สถิติหยุดอยู่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน

     ฟราน เชสโก้ ต๊อตติ หัวหอก โรม่า ยอมรับว่า รู้สึกดีใจที่สามารถยิงประตูในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ทะลุหลัก 200 ลูก ให้กับต้นสังกัดในเกมที่บุกไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับขึ้นไปรั้งตำแหน่งอันดับที่ 6 ของดาวซัลโวตลอดกาลในลีกสูงสุดของอิตาลี โดยตามหลัง โรแบร์โต้ บาจโจ อดีตดาวยิง ยูเวนตุส อยู่เพียง 4 ลูกเท่านั้น
 
     ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวว่า "ตัวเลขดังกล่าวบ่งบอกถึงช่วงเวลาการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมต้องการอยู่เสมอที่จะได้รับเกียรตินั้นภายใต้สีเสื้อเดิม ผมภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำได้ และผมจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดอยู่เสมอ"
 
     ทั้งนี้ ผลการแข่งขันในนัดล่าสุดส่งผลให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังคงไม่ติดอยู่ในอันดับที่จะได้โควตาไปเตะในรอบคัดเลือกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" ก็ยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ได้รับสิทธิ์ไปลงฟาดแข้งในฟุตบอลยุโรป เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »