ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเป้หวังชุดขาวเข้าชิงชปล.

เปเป้หวังชุดขาวเข้าชิงชปล.

Posted 21/03/2011 by siamsport

 

     เปเป้ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญอย่างยิ่งกับสโมสร หวังผ่าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้จงได้ ชี้ต้องฟอร์มฮอตจริงๆ จึงจะผ่านทีมดังแดนผู้ดีที่กำลังร้อนแรง

     เปเป้ เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าการเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสโมสร พร้อมแสดงความหวังว่า "ราชันชุดขาว" จะสามารถผ่านบททดสอบในการพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
 
     เจ้าของแชมป์ยุโรป 9 สมัย มีโอกาสอย่างยิ่งที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ แต่ เปเป้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า "การพบกับ สเปอร์ส นับเป็นงานยากสำหรับเรา เราจะต้องอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เราจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้าชิงให้ได้ มันสำคัญสำหรับทุกคนที่ เรอัล มาดริด"
 
     "อีก 2 เดือนข้างหน้าคงจะเข้มข้นอย่างแน่นอน เราจะพยายามอยู่ในการแข่งขันให้ครบทุกรายการ และมุ่งมั่นเพื่อแฟนๆ เราจะสู้ให้ถึงที่สุด ขณะที่เรายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทั้ง โค้ช และแฟนบอลของเราก็พยายามขอร้อง" เปเป้ กล่าว
 
     ชัย ชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ "ราชันชุดขาว" ยังมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า 5 คะแนนเหมือนเดิม ซึ่งกองหลังวัย 28 ปี เผยว่า "เราเล่นกันได้จริงจัง และเราเริ่มต้นได้เยี่ยมจาก 2 ประตู ทีมเราเผชิญหน้ากับความท้าทาย เราฟอร์มตกลงไปในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจากอาการอ่อนล้า เพราะมันยากกับการเตรียมพร้อมลงสนามในเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ารับเรอัลงานเข้าเมื่อไร้โรนัลโด้
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ชี้การได้รับบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง คือหายนะของ เรอัล มาดริด สำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • ราชันเซ็งโด้เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักแข้ง2-3วีก
    เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างศึก ลา ลีกา ที่เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องใช้เวลาพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ด้วยกัน
  • เรือทุ่ม10ล้านปอนด์ต่อปีล่อเฮียมูคุมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มากุมบังเหียนแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึงปีละ 10 ล้านปอนด์เพื่อจ้างกุนซือชาวโปรตุเกสมาทำหน้าที่ แต่คาดว่านายใหญ่ "ราชันชุดขาว" จะบอกปัดเพื่อรอโอกาสคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »