ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับเรอัลงานเข้าเมื่อไร้โรนัลโด้

อิเนียสต้ารับเรอัลงานเข้าเมื่อไร้โรนัลโด้

Posted 21/03/2011 by siamsport

 

 

   อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ชี้การได้รับบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง คือหายนะของ เรอัล มาดริด สำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง

    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ เรอัล มาดริด คงมีอาการระส่ำ หลังจากที่ต้องประสบปัญหาใหญ่ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และอาจส่งผลถึงการลุ้นแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุในซีซั่นนี้

     ดาวเตะเลือดฝอยทอง ได้รับบาดเจ็บในเกมดาร์บี้แมตช์ เฉือน แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดเบาะๆ 3 สัปดาห์ โดย อิเนียสต้า เชื่อว่า การที่ เรอัล ขาดอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป คงสร้างความเสียหายให้กับพวกเขาอย่างมาก

      กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 กล่าวว่า " เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกทีม เมื่อคุณไม่สามารถฝากความหวังไว้กับผู้เล่นคนเดียวแบบนี้ ผมไม่รู้ว่า มาดริด จะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง แต่พวกเขาก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และนักเตะทุกคนสามารถลงมาทดแทนอาการบาดเจ็บได้"

     นอกจากนี้ อิเนียสต้า ได้กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีม ในแมตช์เฉือน เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทุกคนเป็นกังวลกับอาการป่วยของ เอริก อบิดัล ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ตับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "ผมคิดว่าพวกเราต้องพบกับงานหนักในการสู้กับพวกเขา แต่มันก็เป็นผลงานที่ดีสำหรับพวกเรา หลังจากที่เจอกับสัปดาห์ที่แสนลำบาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกร์กิชแข้งอายุน้อยสุดช่วยบาร์ซ่าครบ100เกม
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดของทีม ที่ลงเล่นครบ 100 เกมในลีกเมืองกระทิงดุ โดยทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • เรือใบมีลุ้นอัลเวสล้มโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์เก็บข้าวของย้ายหนีถิ่น คัมป์ นู หลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ได้ โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้ หลังแสดงความสนใจนักเตะรายนี้มาตลอด
  • ราชันเซ็งโด้เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักแข้ง2-3วีก
    เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างศึก ลา ลีกา ที่เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องใช้เวลาพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ด้วยกัน
  • เรือทุ่ม10ล้านปอนด์ต่อปีล่อเฮียมูคุมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มากุมบังเหียนแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึงปีละ 10 ล้านปอนด์เพื่อจ้างกุนซือชาวโปรตุเกสมาทำหน้าที่ แต่คาดว่านายใหญ่ "ราชันชุดขาว" จะบอกปัดเพื่อรอโอกาสคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »