ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกร์กิชแข้งอายุน้อยสุดช่วยบาร์ซ่าครบ100เกม

เกร์กิชแข้งอายุน้อยสุดช่วยบาร์ซ่าครบ100เกม

Posted 21/03/2011 by siamsport

  

 

   โบยาน เกร์กิช หัวหอกอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดของทีม ที่ลงเล่นครบ 100 เกมในลีกเมืองกระทิงดุ โดยทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์

     โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์แห่งถิ่น คัมป์ นู ที่ลงเล่นครบ 100 แมตช์ในเกมลีกเมืองกระทิงดุ ทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา

     เกร์กิช เพิ่งได้ลงเล่นเกมล่าสุด ในแมตช์เฉือน เคตาเฟ่ 2-1 โดยที่เขายิงได้ 1 ประตู และในเกมนี้เจ้าตัวได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตนเอง เมื่อได้ทำหน้าที่รับใช้ต้นสังกัดครบ 100 แมตช์ ในวัย 20 ปี 6 เดือน 19 วัน ทำลายสถิติของ เมสซี่ ที่ลงเล่นเท่ากันในวัย 21 ปี 250 วัน

     ทั้งนี้ โบยาน ได้เข้าไปอยู่ในทำเนียบดาวเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 3 ของวงการลูกหนังสเปน ที่ลงเล่นครบ 100 เกม ต่อจาก ราอูล กอนซาเลซ และ โฆเซบา เอ็กเซเบร์เรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบมีลุ้นอัลเวสล้มโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์เก็บข้าวของย้ายหนีถิ่น คัมป์ นู หลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่ได้ โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาเสริมทัพให้ได้ หลังแสดงความสนใจนักเตะรายนี้มาตลอด
  • เป็ปพอใจบาร์ซ่าคว้าชัยยุติสัปดาห์วุ่นวาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับพอใจกับการชนะ เคตาเฟ่ หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเจอสารพัดปัญหารุมเร้าตลอดสัปดาห์ พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาอะไรกับการที่ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวสำคัญได้รับใบเหลืองครบกำหนดต้องถูกแบนในเกมหน้า
  • บาร์ซ่าว่าไง!ปืนพร้อมโละเชสถ้าได้2พันล้าน
    โกล เว็บไซต์ข่าวกีฬาฟุตบอล เผยเมื่อ 19 มี.ค. 54 อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมให้บาร์เซโลน่าในช่วงปิดฤดูกาล หากยักษ์จากกาตาลันพร้อมสู้ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หรือราว 2,250 ล้านบาท ที่ทางต้นสังกัดตั้งไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »