ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพนเค้ก"ยินดี "เวียร์"มีคนดามใจ โต้แม่ยี้"เป้"ปิ๊ง"หมวดบีม"

"แพนเค้ก"ยินดี "เวียร์"มีคนดามใจ โต้แม่ยี้"เป้"ปิ๊ง"หมวดบีม"

Posted 22/03/2011 by siamdara

"แพนเค้ก" โต้แม่ไม่ปลื้ม ''เป้-อารักษ์'' ปัดแม่สนับสนุนและปลื้มหมวดบีม มากกว่านักแสดงหนุ่ม งดตอบพาดพิงถึงฝ่ายชายเหตุเกรงใจเพราะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ยินดีหากอดีตกิ๊กเก่าเวียร์มีคนมาดามใจและขอเป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ

ยังคงเป็นที่จับตามองจากหลายๆ คนไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นมือที่สามคือ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ แต่ล่าสุดมีข่าวลือกันให้แซดว่างานนี้คุณแม่ของนางเอกสาวเกิดอาการไม่ปลื้มนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์เสียแล้ว แต่กลับไปปลื้ม หมวดบีม เสียมากกว่า
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสบุกไปยังกองถ่ายละครทวิภพ ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงข่าวลือที่ว่าคุณแม่ไม่ปลื้มเป้ในลักษณะที่จะให้คบเป็นแฟนกันซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวแจงว่า
  
''อันนี้ต้องไปถามคุณแม่ค่ะ (หัวเราะ) คือก็ยังไม่ทราบคงไม่ได้มีอะไรมั่งคะคงปกติเพราะว่าเราร่วมงานกันมาใช้เวลาพอสมครวแต่ตอนนี้หลังจากละครจบก็มีโอกาสเจอกันเรื่อยๆ ในงานอยู่แล้ว ก็คงไม่ได้มีอะไร''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าจริงหรือไม่ที่คุณแม่ปลื้ม หมวดบีม มากกว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวรีบชี้แจงว่า ''โอ๊ย...คำถามนี้เปลี่ยนคำถามได้ไหมคะ ถ้าเป็นคนที่เราทำงานด้วยในแบบนี้แพนว่าเค้าก็จะเข้าใจในมุมของข่าวมากกว่า เราก็เลยไม่อยากไปพูดถึงหรืออ้างอิงอะไรมากกว่า เกรงใจมากกกว่าถ้าเป็นเรื่องอื่นตอบได้หมดค่ะ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ามีข่าวออกมานางเอกสาวควงกันไปเที่ยวที่ประเทศมาเลเซียกับนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวถึงกับรีบออกตัวอย่างแรงว่าตนไปที่มาเลย์จริงแต่ไม่ได้มีนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ร่วมเดินทางไปด้วยแต่อย่างใด
 
''ไม่เคยเข้าไปจริงๆ แพนขับรถผ่านไปแค่นั้นไปทำงานส่วนตัวไม่เกี่ยวกัน คือแพนไม่ได้นั่งเครื่องไปนะคะ ขับรถไปก็ขอยืนยันตรงนี้เลยคะว่าไม่มีเป้ไปด้วยแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ''
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่าพอจะทราบไหมว่าอดีตกิ๊กเก่าอย่าง ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' มีข่าวว่ากำลังคั่วอยู่กับ ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา และ และ ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตา และถ้าหากเวียร์จะมีคนมาดูแลหัวใจหลังจากนี้ ตัวของนางเอกสาวจะมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า ''แพนเชื่อว่าทุกคนก็มีการตัดสินใจของตัวเองอยู่แล้วมากกว่าค่ะ เราก็ดูอยู่ห่างๆ เป็นกำลังใจอย่างนั้นดีกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เวียร์"ลั่นไม่เคยหึงเห็น"เป้-แพนเค้ก"หวานออกงานถี่
    พระเอกหนุ่มมาดเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ขอเคลียร์ตอนนี้หัวใจว่าง ลั่นยังไม่พร้อมมีแฟน รับโสดแล้วเหงา ส่วนเรื่องรีเทิร์นกับแพนเค้กเป็นเรื่องอนาคต ขอโฟกัสกับเรื่องงานก่อน ไม่หึงหลังอดีตหวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ควงพระเอกมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ออกงานถี่ ปัดเป็นหนุ่มคาสโนวาโต้โดนผู้ใหญ่สั่งห้ามออกงานอีเวนต์หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้สักพัก ก็เริ่มมีข่าวกับสาวๆ ...
  • เป้ แก้ต่าง! แพนเค้ก เปล่ายกเลิกงานเพื่อไปอินเดีย
    เป้ แก้ต่าง! แพนเค้ก เปล่ายกเลิกงานเพื่อไปอินเดีย
  • แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย งง!? กิ๊ก นิชคุณ
    แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย งง!? กิ๊ก นิชคุณ
  • แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย ปัดกิ๊ก นิชคุณ...
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับควงพระเอกคู่ขวัญ เป้ อารักษ์ ถ่ายแฟชั่นที่อินเดีย แต่เป็นคนละเล่ม ปัด เป้ อารักษ์ ตามเฝ้า แจงต่างคนต่างไปทำงาน แย้มมีโอกาส ถ่ายแบบคู่กัน บ่ายเบี่ยงไม่ตอบเรื่องสถานะความสัมพันธ์ งงข่าวกิ๊กนักร้องอินเตอร์ นิชคุณ หรเวชกุล เผยเคยร่วมงานกัน แต่นานมากแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่ามีคนเห็นควง เป้ อารักษ์ ไปอินเดียจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ ชี้แจงว่า''ไปทำงานค่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »