ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี

เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี

Posted 22/03/2011 by rakball.net

 

เปเป้ ปราการหลัง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตกลงขยายสัญญา ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี

 เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สัญญาจะหมดลงในปี 2012 จนมีข่าวลือหนาหูว่า มีหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป เตรียมที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวเองก็ไม่พอใจค่าเหนื่อยอันน้อยนิดเทียบกับซูเปอร์สตาร์ในทีม

 ล่าสุด "มาร์ก้า"( Marca)หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนทิงดุรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ได้บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 ปี ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี รอประกาศอย่างเป็นทางการหลังเบรกทีมชาติจบลง 

 ปราการหลังโปรตุกีส ตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเอามาเป็นช่วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือเป็นตัวแทน และ "สิงห์บูลส์"เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่สนใจเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนไหม!ไก่ยื่น750ล้านล่อหงส์ปล่อยจอห์นสัน
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มีเเผนที่จะทุ่มเงิน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว เกล็น จอห์นสันกองหลังตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมเเกร่งเเนวรับ ในช่วงจบฤดูกาล
  • ดังใหญ่!โค้กจับถั่วน้อยเป็นนายแบบโฆษณา
    โคคาโคล่า ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมได้จับ "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาน้ำอัดลม "โค้ก ซีโร่" เรียบร้อบแล้วหลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นขวัญใจ"ปีศาจแดง"ทั่ว โลก
  • เอาแน่!ผีส่งโค้ชดูฟอร์มนอยเออร์-อ๊าดเลอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกโครงการล่านายทวารคนใหม่ ล่าสุดส่ง อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู บินไปดูเกมแบบนัดเดียวได้เห็นฟอร์ม 2 คน ในศึกบุนเดสลีกา ที่ เลเวอร์คูเซ่น ของ เรเน่ อ๊าดเลอร์ เอาชนะ ชาลเก้ ของ มานูเอล นอยเออร์ ไปได้ 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ผีแจมปืน-สิงห์ล่าเคฮิลล์25ล้านปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินในคลังสโมสร จำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) สำหรับใช้เป็นงบล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อแก้ไขรอยรั่วในเกมรับที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »