ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟิล์ม-แอนนี่"ส่งเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี

"ฟิล์ม-แอนนี่"ส่งเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี

Posted 23/03/2011 by siamdara


ทนาย ''แอนนี่'' เผยผลเจรจากับทนาย ''เฮียฮ้อ'' เป็นไปได้ด้วยดี คู่กรณียื่นข้อเสนอให้ถอนฟ้องทุกคดี และทางฝั่งของ ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วย นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 26 เม.ย. 54 นี้

 


จากกรณีที่มีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาอย่างต่อเนื่องของดาราสาวชื่อดัง ''น.ส.ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา'' หรือที่รู้จักกันในนาม ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ''นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์'' หรือ ''เฮียฮ้อ'' ฐานหมิ่นประมาท ไว้ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ''เฮียฮ้อ'' ได้พูดพาดพิง ''แอนนี่'' ในช่วงที่มีข่าวเกี่ยวกับนักร้องชื่อดัง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตามที่ได้เคยนำเสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

 


ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีการฟ้องร้องดังกล่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มี.ค. 54 ''นายสฤษดิ์ เจียมกมล'' ทนายความของ ''แอนนี่ บรู๊ค'' พร้อมด้วย ''นายดนัยศิษฐ์ เปสลาพันธ์'' ทนายความของ ''นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์'' ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ยคดีที่ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ชั้น 2 ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งใช้เวลานานถึงประมาณ 1 ชม. เต็มๆ

 


หลังจากนั้น ''นายสฤษดิ์ เจียมกมล'' ประธานสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี และทนายความของดาราสาว ''แอนนี่'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า การพูดคุยเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปอย่างดี โดยทางฝ่ายคู่กรณีได้ยื่นเสนอให้ ''แอนนี่'' ถอนฟ้องทุกคดีและทาง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วยเช่นกัน ซึ่งจากที่คู่กรณีได้ยื่นข้อเสนอมานั้น ตนเองต้องไปปรึกษากับ ''แอนนี่'' ก่อน และได้มีการนัดหมายกันอีกครั้งในวันที่ 26 เมษายน 2554 เวลา 09.00 น. ที่ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ศาลจังหวัดธัญบุรี อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอนนี่''ควงลูกชาย "น้องฑีฆายุ''เดินแบบ รับงานหดต้องประหยัด..เพื่อนๆ ยื่นมือช่วย
    ว่างเว้นจากการออกงานอีเวนต์ไประยะหนึ่ง สำหรับม่ายดีเอ็นเอ ''แอนนี่ บรู๊ค'' หลังจากที่กระแสข่าวกับคู่กรณีอย่าง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เริ่มจางหายไป จะมีก็แต่เรื่องของการขึ้นศาลฟ้องร้องที่ยังไกล่เกลี่ยกันไม่จบ ล่าสุดแอนนี่ พาลูกชาย ''น้องฑีฆายุ'' มาร่วมเดินแฟชั่นในงานแถลงข่าวของบริษัท วันเดอร์เร็กซ์ จำกัด ที่โรงแรมสวิส โซเทล นายเลิสปาร์ค วันก่อน ซึ่งน้องฑีฆายุ ดูโตขึ้นและน่ารักมากหลังเดินแฟชั่...
  • "แอนนี่" รับสภาพ กระแสตกงานก็หดตาม เล็งอนาคตพาลูกไปอยู่เมืองนอก
    "แอนนี่" รับสภาพ กระแสตกงานก็ลดตาม เผย เคยโทร.หาผู้จัดละครแต่ต้องชวดเพราะบทยังไม่เหมาะ ตอนนี้เลยต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด เจ้าตัวลั่น มีสองมือสองเท้าไม่คิดพึ่งใคร เล็งในอนาคตอาจจะหอบลูกไปอยู่เมืองนอก ดีใจลูกชายเรียกแม่ได้แล้ว และไม่กีดกันหาก "ฟิล์ม" อยากเจอลูก บอก ต้องขึ้นศาลอีกครั้ง 12 มี.ค. ฟิล์มก็จะไปด้วยก่อนหน้านี้เดินสายออกงานโชว์ตัวโกยเงินอื้อซ่า แต่ดูเหมือนว่าพอกระแสตกงานในวงการของคุณแม่ลูกหน...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »