ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดีใจออกนอกหน้าได้เจอ"เป้"แพนเค้ก"โต้

ดีใจออกนอกหน้าได้เจอ"เป้"แพนเค้ก"โต้

Posted 23/03/2011 by siamdara


''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ควงพระเอก ''เป้-อารักษ์'' ออกงานคู่อีกครั้ง พร้อมโต้เปล่าอัพสถานะในเฟซบุ๊ก ว่าจะได้ออกงานกับหนุ่มเป้ แบบดีใจออกนอกหน้า อ้างมีคนอื่นดูแลเฟซบุ๊กให้ ทั้งสองรับสนิทกันมากขึ้น แค่ยันอีกครั้งว่าแค่เรื่องงาน

 


ออกงานร่วมกันอีกแล้ว สำหรับคู่พระนางที่มีกระแสอินเลิฟนอกจอไม่สร่างซา อย่างนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ล่าสุดมีข่าวทั้งคู่ไปนอนซบกันบนเครื่องบินขณะไปถ่ายแฟชั่นที่อินเดีย ที่สำคัญยังมีข่าวสาวแพนเค้กถึงขั้นแคนเซิลถ่ายละครเพื่อตามหนุ่มเป้ไปเที่ยวที่มาเลเซีย รวมถึงกระแสข่าวว่า "คุณแม่หน่อย-นวลนง" คุณแม่ของสาวแพนเค้ก ออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มเป้ เพราะอยากได้ ''หมวดบีม'' เป็นเขยมากกว่า ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลหนุ่มเป้และสาวแพนเค้กได้ออกมาโต้ไปหมดแล้วว่าไม่เป็นความจริง

 


ล่าสุดทั้งคู่ได้มาออกงานร่วมกันอีกครั้ง ในงาน ซัมเมอร์ มิดไนต์ เซลล์ ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2554  จึงได้อัพเดตเรื่องข่าวต่างๆ อีกครั้ง รวมถึงกรณีที่มีคนเห็น สาวแพนเค้กขึ้นเฟซบุ๊กว่า ''จะได้ออกงานคู่กับพี่เป้ด้วย'' โดยได้ขึ้นเพียงแค่ประมาณ 5 นาทีและถูกลบไป ทำให้หลายคนเม้าท์ว่า แพนเค้กดูจะดีใจออกนอกหน้าที่ได้ออกงานคู่กับหนุ่มเป้อีกครั้ง แต่สุดท้ายกลับเขินเองและได้ลบออกไป  ซึ่งสาวแพนเค้กบอกว่า เรื่องนี้ไม่จริงเลย เพราะเฟซบุ๊กของตนมีคนอื่นดูแลอยู่เ พราะฉะนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน

 


''เราก็เข้าไปดูเรื่อยๆ อ่ะค่ะ เป็นการอัพเดตตารางงานมากกว่า ว่ามีอะไรบ้าง ถามว่าแพนเขียนเองไหม มันก็มีคนดูแลในส่วนนี้ให้ค่ะ แต่แพนคิดว่าไม่มีนะคะ ไม่น่าจะมี''

 


ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่วันนี้ดูทั้งคู่ออกอาการเขินๆ เรื่องนี้ เป้ บอกว่า  ''โอโห้บางอย่างถามมา ก็ตรงไปนิดนึงอ่ะครับ  ถามว่าหลังจากนี้จะมีงานคู่กันอีกไหม ก็ต้องแล้วแต่โอกาสนะครับ''
 


ผู้สื่อข่าวแซวว่า วันนี้เป้ดูเขินๆ ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนทุกครั้ง พระเอกหนุ่มบอกว่าไม่อยากพูดอะไรมากเดี๋ยวจะมีปัญหา

 


''พูดมากเดี๋ยวมีปัญหาครับผม ไม่พูดดีกว่า เพราะว่าเดี๋ยวพูดไปเดี๋ยวมันไม่งาม ไม่ดีครับผม''

 


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ดูทั้งสองจะสนิทกันมากขึ้น เพราะว่าเห็นเป้ก็มาปรึกษาเรื่องซื้อรถบ้านกับแพนเค้กด้วย เรื่องนี้ เป้บอกว่า

 


''ถามว่าตอนนี้สนิทกันไหม ก็มีสนิทหลายคนครับ น้องสาวด้วยครับ ถามว่ามันมากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า ก็เวลาเจอหลังจากถ่ายละครเสร็จก็ทำงานด้วยกันก็ได้เจอกันมากขึ้นครับ'' ด้านแพนเค้กกล่าวว่า  ''ก็เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทั่วไปมากกว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ''  ยืนยันคำเดิมว่าสนิทกันเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน? แพนเค้กตอบว่า ''ใช่ค่ะ''  แพนเค้กกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพนเค้ก"ยินดี "เวียร์"มีคนดามใจ โต้แม่ยี้"เป้"ปิ๊ง"หมวดบีม"
    "แพนเค้ก" โต้แม่ไม่ปลื้ม ''เป้-อารักษ์'' ปัดแม่สนับสนุนและปลื้มหมวดบีม มากกว่านักแสดงหนุ่ม งดตอบพาดพิงถึงฝ่ายชายเหตุเกรงใจเพราะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ยินดีหากอดีตกิ๊กเก่าเวียร์มีคนมาดามใจและขอเป็นกำลังใจอยู่ห่างๆยังคงเป็นที่จับตามองจากหลายๆ คนไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หน...
  • "เวียร์"ลั่นไม่เคยหึงเห็น"เป้-แพนเค้ก"หวานออกงานถี่
    พระเอกหนุ่มมาดเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ขอเคลียร์ตอนนี้หัวใจว่าง ลั่นยังไม่พร้อมมีแฟน รับโสดแล้วเหงา ส่วนเรื่องรีเทิร์นกับแพนเค้กเป็นเรื่องอนาคต ขอโฟกัสกับเรื่องงานก่อน ไม่หึงหลังอดีตหวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ควงพระเอกมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ออกงานถี่ ปัดเป็นหนุ่มคาสโนวาโต้โดนผู้ใหญ่สั่งห้ามออกงานอีเวนต์หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้สักพัก ก็เริ่มมีข่าวกับสาวๆ ...
  • เป้ แก้ต่าง! แพนเค้ก เปล่ายกเลิกงานเพื่อไปอินเดีย
    เป้ แก้ต่าง! แพนเค้ก เปล่ายกเลิกงานเพื่อไปอินเดีย
  • แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย งง!? กิ๊ก นิชคุณ
    แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย งง!? กิ๊ก นิชคุณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »