ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหมาป่าสนคว้าโบซิงวาเข้ารัง

ลือหมาป่าสนคว้าโบซิงวาเข้ารัง

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

 

โรม่า สนคว้า โชเซ่ โบซิงวา กองหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" มีปัญหาแนวรับรั่วในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบฤดูกาลหน้า

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     ในตอนแรกดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาใช้เงื่อนไขต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ โรม่า เสียไปถึง 41 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดใน 7 อันดับแรกของลีก โดยมีเพียง เลชเช่, บารี่ และ ปาแลร์โม่ เท่านั้นที่เสียประตูมากกว่าพวกเขา
 
 สำหรับ โบซิงวา ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ด้วยเช่นกัน ลงเล่น 17 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กรับเคยถูกปืนมองข้ามฝีมือก่อนซิวมือ1ยุโรป
    ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี เผยเคยถูก อาร์เซน่อล เมินที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม เนื่องจากแมวมองของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่มั่นใจในฝีมือ ขณะเดียวกันนายทวารวัย 28 ปีหวังให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มให้ได้อย่างคงเส้นคงวาเพื่อลุ้นแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป
  • เสี่ยหมีจัด7,500ล้านเสริมทัพจ่อโละเจที-แลมพ์-ดร็อก
    โรมัน อับราโมวิชเจ้าของ"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมที่จะทุ่มงบจำนวนมหาสาลถึง 150 ล้านปอนด์ ( ราว 7,500 ล้านบาท ) เพื่อสร้างทีมใหม่ พร้อมจ่อโละแข้งชราอย่าง จอห์น เทอร์รี่,แฟรงค์ แลมพาร์ดและดิดิเย่ร์ ดร็อกบา
  • ผีทุ่ม900ล้านช่วยเดรอสซี่หนีมรสุมชีวิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 900 ล้าน ไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง "หมาป่า"โรม่า หลังแข้งวัย 27 ปีต้องพบ มรสุมชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ถูกหั่นจากทีมชาติอิตาลี พ่อบุญธรรมาถูกยิงเสียชีวิต และการแยกทางกับภรรยา
  • ตอร์เรสย้ำไม่หวั่นไหวยังยิงประตูให้สิงห์ไม่ได้
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพงของ เชลซี กล้าพูด บอกไม่หวั่นไหวแม้จะยังยิงประตูตอบแทนเม็ดเงินให้กับต้นสังกัดไม่ได้เลยแม้ แต่ลูกเดียวก็นาม โวสนั่น เร็วๆ นี้จะได้เห็นชื่อเขาในฐานะผู้ทำประตูแน่นอน แถมคุยโอกาสที่ "สิงห์บลูส์" จะคว้าแชมป์ลีกก็ยังมีอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »