ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบ ย้ำแข้ง สิงห์เหนือ นัดฉะ ฉลามชล ต้องเล่นอย่างมีวินัย

โค้ชแบ ย้ำแข้ง สิงห์เหนือ นัดฉะ ฉลามชล ต้องเล่นอย่างมีวินัย

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ออกมาเตือนลูกทีมทุกๆ คน หากต้องการมีแต้มในเกมกับ ชลบุรี เกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ต้องเล่นอย่างมีวินัยและอดทนแบบสุดๆ พร้อมเชื่อ ฉลามชล ไม่เป๋แน่นอนแม้เพิ่งพ่าย บุรีรัมย์ แบบหมดรูปมาก็ตาม


 ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านเพิ่งกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2 - 1 และในอาทิตย์นี้มีคิวลงสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกพลไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ล่าสุด เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมใหญ่ที่จะถึงในอีก 2 - 3 วันข้างนี้ว่า

"เกมนัดที่ผ่านมาเรียกความมั่นใจให้กับเราได้พอสมควร แต่ยอมรับว่าทีมยังคงมีปัญหาในช่วงท้ายเกม โดยเฉพาะเรื่องความฟิตของนักเตะบางคนที่ยังไม่สามารถยืนระยะได้ตลอด 90 นาที เนื่องจากเราเองก็ลงบู๊เกมหนักๆ มาหลายเกมติดต่อกัน สำหรับตอนนี้ตนกำลังเตรียมทีมเพื่อสู้กับที ชลบุรี อย่างเต็มที่ ทั้งศึกษารูปแบบการเล่น และดูรายละเอียดในแต่ละเกมที่ผ่านมา โดยตนได้ย้ำกับลูกทีมไปแล้วว่า หากต้องการมีแต้มกลับออกมานั้น ทุกๆ คนต้องเล่นอย่างอดทน และมีวินัยอย่างที่สุด"

เกมนัดต่อไปกับ ชลบุรี ที่เราจะออกเยือนนั้น ยอมรับว่าก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่หนัก และแม้ว่านัดที่ผ่านมา ฉลามชล จะเพิ่งพลาดท่าบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ แบบหมดรูป 3 - 0 แต่ตนมองว่าเป็นเพียงแค่หนึ่งเกมเท่านั้น และไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับเกมนัดนี้อย่างแน่นอน "โค้ชแบ" ได้กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเล็ดเตือนแฟนพลังเอ็มอย่าเพิ่งหวังสูง
    คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ออกมาเบรกอารมณ์ของสาวกพลังเอ็มโดยบอกว่าอย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จในปีนี้ไว้สูง เพราะฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้นแม้พวกเขาจะรั้งรองจ่าฝูงด้วยผลงานที่สุดยอดก็ตาม
  • ลุงไวออกโรงชมเกมด.2คึกคัก พร้อมให้กำไรแฟนบอลได้ลุ้นกว่าปีก่อน
    อาสาออกมาชมเองเลย สำหรับ บิ๊กบอสสายเลือด "ทหารเสือพระเจ้าตาก" เจษฎา สายยิ้ม ประธานสโมสร ที่ออกมาพูดถึง การแข่งขันของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2ปีนี้ ว่าคึกคักกว่าปีที่เเล้วมาก ส่งผลให้แฟนบอลและแฟนคลับแต่ละสโมสรได้กำไรตอบแทนคือ การได้ดูฟุตบอลไทยแบบมันส์ๆหลายคู่ด้วยกัน
  • มติเอกฉันฑ์สิงห์บุรีฉะพิษณุโลก20เม.ย.
    ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแมตช์การแข่งขันระหว่าง สิงห์บุรี เอฟซี กับ พิษณุโลก เอฟซี ที่จากเดิมย้ายมาเตะกันในวันพุธที่ 6 เม.ย. ล่าสุด จากการหารือทั้งสองสโมสร ได้เห็นซึ่งตรงกัน โดยเลื่อนแข่งขันไปเป็นวันที่ 20 เม.ย.นี้
  • บังยี เดินหน้าดันธรรมนูญใหม่ คอนเฟิร์มเลือกตั้งเดือน มิ.ย.
    “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกบอลไทย เรียกประชุมสภากรรมการถกเข้ม เดินหน้าพลักดันธรรมนูญเลือกตั้งใหม่เต็มที่ พร้อมเร่งแก้รายละเอียดก่อนส่งให้ กกท. พิจารณา คอนเฟิร์มเลือกตั้งนายกคนใหม่ต้นเดือน มิ.ย.นี้ แจงวันพุธหน้าประชุมอีกรอบหาบทสรุปตัวแทนคะแนนเสียง ชี้พร้อมสู้กับ อ.วิจิตร เกตุแก้ว อย่างยุติธรรม ด้าน กกท. เผยไม่มีปัญหา หากเสียง 2 ใน 3 รับรองบังคับใช้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »