ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันดึงไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า

เสือใต้ยันดึงไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เผยตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี เชื่อมือพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มากุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 ก.ค. นี้ เป็นต้นไป โดยจะมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่จะอำลาตำแหน่งหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร "เสือใต้" เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "พวกเรามีความสุขอย่างมากที่บรรลุข้อตกลงดึง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาคุมทีมด้วยสัญญา 2 ปี ผมเชื่อว่า การทำงานของเราร่วมกับเขาจะประสบความเร็จอย่างแน่นอน"

ไฮย์เกส วัย 65 ปี เคยพา "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยระหว่างปี 1987-1991 จากนั้นก็เคยกลับมาคุมทัพเป็นเวลาสั้นๆ แค่ 5 เกมในช่วงปลายฤดูกาล 2009 นอกจากนั้น ยังเคยพา เรอัล มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 1998 มาแล้วอีกด้วย

สำหรับ บาเยิร์น หลุดวงโคจรของการชิงชัยในทุกทัวร์นาเมนต์ของฤดูกาลนี้ไปแล้ว โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง บุนเดสลีกา และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึง 14 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »