ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพบนเตียงเป็นเหตุ 'ครีม' ยัน 'กฤษณ์' เป็นพี่

ภาพบนเตียงเป็นเหตุ 'ครีม' ยัน 'กฤษณ์' เป็นพี่

Posted 27/03/2011 by ไทยรัฐ

ถามกี่ครั้งก็บอกว่าโสด แต่ล่าสุดนักแสดงสาว ครีม-เปรมสินี ดั๊นมีภาพหลุดอยู่บนเตียงกับ ดีเจกฤษณ์ จนถูกเม้าท์ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ เจอ ครีม มาร่วมงานเปิดตัวศิลปินใหม่ "JazzKae" ที่สยามพารากอน เจ้าตัวขอเคลียร์ว่า "ไม่มีอะไร มันเป็นภาพที่ครีมเอาไปลงในเฟซบุ๊ก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเอารูปไปลง ซึ่งตรงนั้นมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวลงไว้วันนึงก็เข้าไปลบ แค่วันเดียวก็เป็นเรื่องได้" สนิทกับกฤษณ์มากมั้ย? "เราสนิทกันมาตั้งนานแล้ว เราเป็นเพื่อน พี่น้องกัน เรารักกันมากค่ะ ถ้าวันไหนเป็นแฟนกันฟ้าผ่า สึนามิมา โลกแตกแน่นอนค่ะ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว รู้จักกันเป็นสิบๆปี แต่เพิ่งมาสนิทกันมากๆประมาณ 2-3 ปี ตอนเป็นแฟนกับพี่ช่าก็สนิทแล้ว ไม่ได้เป็นมือที่ 3 หรืออะไรแน่นอน" คุยเรื่องข่าวกับกฤษณ์รึยัง? "คุยกันแล้วค่ะ"

พ่อแม่กฤษณ์กับครีม เห็นว่าสนิทกัน? "เราก็สนิทกันมีโอกาสได้เจอกันตอนไปทำบุญตามต่างจังหวัด บางทีพี่กฤษณ์ก็มาทานข้าวที่บ้านตามประสาพี่น้อง ครีมรู้สึกว่าพี่กฤษณ์เค้าไม่มีน้องสาว เหมือนตัวครีมเองก็ไม่มีพี่ชาย เราก็คุยเล่นหัวด่ากันได้" กฤษณ์เคยมีมาจีบบ้างมั้ย? "ไม่มีจีบ ไม่มีแซะค่ะ เรารู้จักกันเยอะมาก เราก็รู้ว่าพี่เราเป็นยังไง กับเรื่องแฟนตัวครีมเองเฉยๆ แต่กับพี่กฤษณ์มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว" กฤษณ์พอจะเป็นสเปกมั้ย? "หน้าตาก็พอได้แต่นิสัยไม่ได้ (หัวเราะ)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอนร่วมเตียง"กฤษณ์" "ครีม"ชี้แชะเล่น
    ''ครีม'' แจงภาพหลุดบนเตียงคู่ ''ดีเจกฤษณ์'' ไม่ได้ไปสองต่อสอง ประกาศลั่นไม่มีทางคว้าหนุ่มตี๋เลื่อนขั้นเป็นแฟนเหตุเพราะรู้ไส้รู้พุงกันเกินไป
  • คาตา กฤษณ์ - ครีม นอนเตียงเดียวกัน
    แม้ก่อนหน้านี้จะออกมาปฏิเสธ ความสัมพันธ์ กับนางเอกหน้าหวาน ครีม เปรมสินี รัตนโสภา แค่น้อง!แถมดีเจฝีปากคม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ทำหน้าที่เป็น พ่อสื่อ ทาบทาม สาวครีม ให้เพื่อนสนิทอีกต่างหาก แต่ไหง๋ล่าสุดมีดั๊น ภาพหลุด กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับสาว ครีม เปรมสินี นอนเตียงเดียวกัน โผล่ว่อนเน็ตซะงั้น! เล่นเอาหลายคนออกอาการงงเต๊กกันเลยทีเดียวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ขั้นไหนกันแน่ งานนี้ กฤษณ์ - ครีม ออกมา...
  • “ครีม” โวยตำรวจยังจับไอ้โรคจิตไม่ได้ แต่ไม่วายแก้ผ้าต่อ แถมคราวนี้หวือสุดชีวิต
    “ครีม” เผยคดีโรคจิตอวดของลับยังไม่คืบ บอกทุกวันนี้ก็ยังโทรมาป่วน เตรียมหาซื้อบ้านใหม่เพื่อความปลอดภัย แต่ยังดาหน้าแก้ผ้าเผยซัมเมอร์นี้ถ่ายแฟชั่นบิกินี่ไว้เรียบร้อย แถมบอกคราวนี้หวือหวาที่สุดในชีวิตยังคงไร้ความคืบหน้าสำหรับคดีที่ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” จากภาพยนตร์เรื่องผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เข้าแจ้งความที่สน.วังทองหลาง ว่าถูกหนุ่มโรคจิตโทรตามรังควาญ แถมยังส่งข้อความลามกและรูปภาพอวัยวะเพศมาให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »