ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเหล่สไนเดอร์รับบททายาทสโคลส์

ผีเหล่สไนเดอร์รับบททายาทสโคลส์

Posted 28/03/2011 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเทคนิคสูง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลัง "ปีศาจแดง" กำลังพยายามมองหาทายาทของ พอล สโคลส์ ที่ส่อแววโบกมือลาเกมหวดลูกหนังซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการคว้า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางชาวดัตช์ อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมแดนมะกะโรนี มาปั้นเกมในฤดูกาลหน้า จากรายงานของหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

 จากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการมองหาตัวแทนในระยะยาวของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่แม้จะได้รับการเสนอต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี กระนั้นเจ้าตัวอาจเดินตามรอย แกรี่ เนวิลล์ ที่บอกลาเกมลูกหนังหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ชื่อของ สไนเดอร์ ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท) นั้น กลับมาอยู่ในกระแสข่าวลืออีกครั้ง

 ขณะเดียวกัน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ นั้น ยอมรับตามตรงว่า "ปีศาจแดง" อยากได้เพลย์เมกเกอร์จอมปั่นฟรีคิก ไปร่วมสังกัดเป็นอย่างยิ่ง โดยระบุว่า "ความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นความจริง แต่ผมไม่สนใจมัน สิ่งที่ผมสนใจคือ การเห็น สไนเดอร์ ลงเล่นที่นี่ไปอีกหลายปี"

 ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" เคยตกเป็นข่าวกับอดีตนักเตะ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับตกลงต่อสัญญากับ "เนรัซซูรี่" ต่อไปจนถึงปี 2015 อย่างไรก็ดี จากการที่อนาคตของ สโคลส์ นั้นยังไม่แน่นอน อาจทำให้ เฟอร์กูสัน หันกลับมาล่าลายเซ็นของ สไนเดอร์ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้โวกระหึ่มดาวรุ่งผีมีอนาคตทุกคน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ประกาศก้องโลกลูกหนัง แข้งเด็กถูกยืมตัวทุกคนยังคงมีอนาคตสดใสซาบซ่า เชื่อวางแผนเข้าท่าดีแล้ว เหตุต้องการให้บรรดาดาวรุ่งได้มีประสบการณ์ เพื่อกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในภายหน้า
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม
  • ป๋าหัวใส่!จับเวลเบ็คบวกเงินเเลกร็อดเวลล์
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดินหน้าคว้าตัวแจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตันล่าสุดเตรียมใช้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับจับแดนนี่ เวลเบ็คกองหน้าดาวรุ่งให้"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"พิจารณาช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
  • สื่อผู้ดีกระพือ!เซอร์พร้อมร่วมวงล่าอดัมเข้าก๊วน
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่า ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ตัวเก่ง แบล็คพูล แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งดึงมาคุมแผงกองกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »