ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ

เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ

Posted 28/03/2011 by siamsport

 

ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม


ชูลิโอ เซซาร์ นายทวาร อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน สามารถอุทธรณ์ลดโทษแบนจำนวน 3 เกม จนส่งผลให้เจ้าตัวสามารถกลับมาทันลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "งูใหญ่" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ ได้สำเร็จ จะถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมาก

อิบราฮิโมวิช ได้รับการลดบทลงโทษห้ามลงสนามจาก 3 นัด เหลือ 2 นัด จากการที่ไปต่อยท้อง มาร์โก รอสซี่  กองหลัง บารี่ จนได้รับใบแดง ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังต้องพลาดลงเตะเกม ดาร์บี้แมตช์ เมืองมิลาน อยู่ดี

จอมหนึบชาวบราซิเลียน กล่าวว่า "มันจะเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมาก หาก อิบรา ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นใน ดาร์บี้แมตช์ หลังจากสิ่งที่เขาได้กระทำลงไป อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะมีหรือไม่มี อิบราฮิโมวิช ก็ตาม มิลาน ก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งและไม่สามารถที่จะคาดเดาผลการแข่งขันได้ อย่าลืมว่า ลูซิโอ ก็จะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากติดโทษแบน และเขาคือผู้เล่นที่มีหน้าที่โดยตรงในการประกบ ซลาตัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็ง!คาสซาโน่งอแงขอขึ้นบัญชีย้าย
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าขอขึ้น บัญชีย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล เพราะ ครอบครัวมีปัญหาการปรับตัวในเมืองมิลาน
  • ลืองูพร้อมทุ่ม15ล.ยูโรฉกมอนโตลิโว่
    "งูใหญ่" อิเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านยูโร คว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ จอมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่อาจต้องแข่งกับบรรดาสโมสรดังทั้งในอิตาลี และต่างแดน
  • อัลเลกรีป่วนคู่แข่งบอกเฉยดาร์บี้ชี้ชะตางูใหญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ป่วนประสาท "งูใหญ่" ซะแล้ว บอกเฉย ดาร์บี้แมตช์ เมืองมิลาน หนนี้ ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับอริร่วมเมืองมากกว่า เหตุเป็นต่อบานเบอะมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล มั่นใจ ทัพ "รอสโซเนรี่" จะเอาชนะได้สำเร็จ แม้จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง ก็ตามที
  • เลกร็อตตาเย่เชื่อพระเจ้าช่วยให้ย้ายซบมิลาน
    นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เผยเหตุที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงปีใหม่ เป็นความต้องการของพระเจ้า บอกเดิมทีคิดไม่ออกเลยว่าจะไปอยู่ไหน หลังปัดข้อเสนอของ เซเชน่า แต่เมื่อนั่งสวดมนต์ ทำหัวให้ว่างสักพัก ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "รอสโซเนรี่" ทันที เชื่อนี่แหละคือเสียงของพระเจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »