ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลกร็อตตาเย่เชื่อพระเจ้าช่วยให้ย้ายซบมิลาน

เลกร็อตตาเย่เชื่อพระเจ้าช่วยให้ย้ายซบมิลาน

Posted 27/03/2011 by siamsport

 

นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เผยเหตุที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงปีใหม่ เป็นความต้องการของพระเจ้า บอกเดิมทีคิดไม่ออกเลยว่าจะไปอยู่ไหน หลังปัดข้อเสนอของ เซเชน่า แต่เมื่อนั่งสวดมนต์ ทำหัวให้ว่างสักพัก ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "รอสโซเนรี่" ทันที เชื่อนี่แหละคือเสียงของพระเจ้า


นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าพระเจ้าเป็นผู้ที่ต้องการให้ตนตัดสินใจย้ายจาก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส มาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เลกร็อตตาเย่ กล่าวว่า "การย้ายของผมไปอยู่กับ มิลาน เป็นความต้องการของพระเจ้า ผมตัดสินใจไม่ย้ายไปอยู่กับ เชเซน่า แต่ผมก็ยังไม่มีความเชื่อมั่น ดังนั้นผมจึงหยุดเพื่อใช้เวลาคิดสักพัก จากนั้นผมเริ่มสวดมนต์ และผมรู้ว่าผมจะต้องรอไปจนกระทั่งนาทีสุดท้าย ไม่นานผมได้ยินเสียงโทรศัพท์จาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร มิลาน) มันเป็นเสียงของพระเจ้า"

พร้อมกันนั้น เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 34 ปี ยังกล่าวถึงเกม "ดาร์บี้แมตช์" ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ว่า "หลังจากเกมดาร์บี้ พวกเราจะเดินทางไปฉลองร่วมกันที่โบสถ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้เผย!มิลานอ้าแขนรับกาก้าเสมอหากคิดย้าย
    อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิลของทีมเอซี มิลาน ออกมาเผยว่า หาก ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์สุดหล่อของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด จะย้ายกลับมาถิ่นซาน ซิโร่ ทุกคนก็ยินดีต้อนรับอยู่เสมอ
  • ซิลวาปลื้มผีสนแต่ขอพามิลานซิวแชมป์ก่อน
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน สุดปลื้ม หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึงไปเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรชั้นยอดของยุโรป แต่ตอนนี้ขอคิดแค่เรื่องพาต้นสังกัดคว้าสคูเด็ตโต้ ให้ได้เท่านั้น
  • เล่นของสูง!ปาโต้กิ๊กลูกสาวเจ้าของมิลาน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิลของ เอซี มิลาน กำลังตกเป็นประเด็นข่าวพูดถึงเป็นอย่างมากในแดนมะกะโรนี หลังมีนักข่าวถ่ายภาพของเขากับ บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาวสุดที่รักของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร มิลาน กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มในช่วงค่ำคืนหนึ่ง โดยหลายฝ่ายคาดตอนนี้ตำแหน่งตัวจริงในทีมของเขาที่เดิมทีดูเหมือนจะไม่มั่น คง จะกลับมาดูเข้าที่เข้าทางอีกครั้งเนื่องจากความสัมพันธ์รักครั้งล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »