ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เล่นของสูง!ปาโต้กิ๊กลูกสาวเจ้าของมิลาน

เล่นของสูง!ปาโต้กิ๊กลูกสาวเจ้าของมิลาน

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิลของ เอซี มิลาน กำลังตกเป็นประเด็นข่าวพูดถึงเป็นอย่างมากในแดนมะกะโรนี หลังมีนักข่าวถ่ายภาพของเขากับ บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาวสุดที่รักของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร มิลาน กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มในช่วงค่ำคืนหนึ่ง โดยหลายฝ่ายคาดตอนนี้ตำแหน่งตัวจริงในทีมของเขาที่เดิมทีดูเหมือนจะไม่มั่น คง จะกลับมาดูเข้าที่เข้าทางอีกครั้งเนื่องจากความสัมพันธ์รักครั้งล่าสุด


 อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ของ เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ดูเหมือนว่าจะคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมเป็นการถาวรได้แล้ว ด้วยการสานสัมพันธ์รักกับลูกสาวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา
 
ภาพของ ปาโต้ วัย 21 ปี กับ บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ วัย 27 ปี ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ฉบับหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่มในช่วงค่ำคืน ส่วนอีกมุมหนึ่งก็มีรูปของรองประธานสโมสร มิลาน กำลังเดินเข้าบ้านของหัวหอกรายนี้ ส่งผลให้เวลานี้เรื่องของพวกเขากลายเป็นเรื่องให้กล่าวถึงเป็นอย่างมากใน แดนมะกะโรนี
 
 ปาโต้ ที่เคยหย่าขาดกับ สเตฟานี่ บริโต้ นางแบบสาวชาวแซมบ้า ไปเมื่อช่วงปลายปีก่อน หลังแต่งงานกันไม่ถึง 10 เดือน ต้องประสบปัญหากับการแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และแม้จะฟิตก็จำเป็นต้องแย่งแข่งขันกับนักเตะหลายรายไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่ และอันโตนิโอ คาสซาโน่  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
  • กัตจังรับอยากได้กาก้ามากกว่าเด็กซ่าบาโล
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหดยี่ห้อ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับอยากได้ กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่ออดีตเพื่อนร่วมทีม ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • กัตตูโซ่รับแอบหวั่นมิลานชวดสคูเด็ตโต้
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเริ่มกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุด และโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 คะแนน แต่ยืนยัน จะเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมดาร์บี้เมืองมิลาน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • มิลานเซ็งปาโต้ข้อเท้าเดี้ยงพัก10วัน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมแพ้ ปาแลร์โม่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย 10 วัน แต่ยังดีที่แพทย์ยืนยัน นักเตะหายทันทำศึกกับ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมือง ต้นเดือนหน้าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »