ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.

อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

คา ร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะนำทีมเขี่ย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำสำเร็จมาแล้วในสมัยคุมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ 4 ปีก่อน

 เชลซี โคจรมาพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และ อันเชลอตติ ก็หวังที่จะเอาชนะคู่แข่งให้ได้ เหมือนกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อตอนที่คุม มิลาน ซึ่งเมื่อปี 2007 นั้นเขาพา "ปีศาจแดง-ดำ" ทะลุไปถึงตำแหน่งแชมป์เลยทีเดียว

"การเอาชนะนัดที่ 2 ด้วยสกอร์ 3-0 ที่ซาน ซิโร่ ทำให้ชนะด้วยประตูรวม 5-2 (เมื่อปี 2007) เป็นหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดของผมในฐานะโค้ช มันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์สำหรับ มิลาน และเลวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ พวกเขาประหลาดใจกับวิธีที่เราเริ่มต้นเกม แต่มันก็เป็นการแข่งขันที่สูสีกันมาตลอด" อันเชลอตติ กล่าว

อันเชลอตติ กำลังลุ้นที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ก็ต้องการถ้วยใบนี้อย่างยิ่ง

"การคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ความหมกมุ่นสำหรับ เชลซี มันคือความฝัน ที่ มิลาน แชมเปี้ยนส์ ลีกถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดทุกปี เราไม่ได้มุ่งมั่นกับการคว้าแชมป์เซเรีย อา การแพ้ต่อ อินเตอร์ เมื่อปีที่แล้วเป็นช่วงเวลาเลวร้ายสำหรับทุกคนที่ เชลซี ตอนนี้เราต้องดูว่าเราสมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอีกครั้งหรือไม่" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

 อันเชลอตติ ยอมรับว่าเขาเฝ้ารอที่จะได้ดวลฝีมือกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

"ผมมีความสุขเสมอเวลาเจอกับ ยูไนเต็ด เพราะคุณรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่มหัศจรรย์กับการเล่นที่ยุติธรรม เซอร์ อเล็กซ์ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือแม้ว่าเขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เขาก็ยังคงถ่อมตัวอยู่เสมอ" อดีตมิดฟิลด์ มิลาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตจังรับอยากได้กาก้ามากกว่าเด็กซ่าบาโล
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหดยี่ห้อ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับอยากได้ กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่ออดีตเพื่อนร่วมทีม ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • กัตตูโซ่รับแอบหวั่นมิลานชวดสคูเด็ตโต้
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเริ่มกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุด และโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 คะแนน แต่ยืนยัน จะเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมดาร์บี้เมืองมิลาน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • มิลานเซ็งปาโต้ข้อเท้าเดี้ยงพัก10วัน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมแพ้ ปาแลร์โม่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย 10 วัน แต่ยังดีที่แพทย์ยืนยัน นักเตะหายทันทำศึกกับ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมือง ต้นเดือนหน้าได้
  • เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »