ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น

เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น

Posted 21/03/2011 by siamsport

 

    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น

     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า กำลังตั้งตารอทำศึกกับ เอซี มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ครั้งสำคัญ วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ หลังจากชนะ เลชเช่ 1-0 คว้า 3 แต้มสำคัญ ส่งผลให้ "งูใหญ่" ตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้นในเวลานี้

      กุนซือบราซิเลียน กล่าวว่า "แมตช์ที่เหลือทุกนัดนั้นสำคัญ ไม่ใช่แค่เกมนี้เกมเดียว เกม ดาร์บี้ จะไม่สำคัญมากมาย เพราะหลังจากนั้นยังเหลืออีก 7 นัดให้ลงสนาม สิ่งที่เราต้องการทำคือ การขยับเข้าใกล้ กลับมาอยู่ในการแข่งขัน และมีลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ พวกเราเข้าสู่เกมดาร์บี้ด้วยสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว"

      เมื่อถูกถามว่า ดาร์บี้แมตช์ ครั้งนี้ จะเป็นการแก้แค้นอดีตต้นสังกัด และ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หรือเปล่า โค้ชเลือดแซมบ้า ตอบว่า "ไม่หรอก ชีวิตต้องเดินต่อไป คุณต้องเรียนรู้จากทุกประสบการณ์ หากผมมองย้อนกลับไปในอาชีพ ผมเห็นแต่แง่มุมดีๆ เท่านั้น และจะไม่เคยลืมเวลา 13 ปีกับ มิลาน เลย ผมใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความรัก ไม่ใช่การแก้แค้นอะไร"

      พร้อมกันนี้ เลโอนาร์โด้ กล่าวถึงเกมชนะ เลชเช่ ซึ่งจังหวะประตูชัยนั้นดูเหมือนว่า จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ใช้มือเล่นบอล โดยระบุว่า "มันไม่ใช่เกมง่าย และมีอันตรายซ่อนอยู่มากมาย พวกเราต้องดิ้นรนกับการหาที่ว่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในครึ่งแรก แต่การเก็บ 3 คะแนนในบ้านนั้น เราจำเป็นต้องอดทนเข้าไว้ ปาซซินี่ ไม่ได้ใช้มือเล่นบอล เนื่องจากคุณเห็นได้จากภาพช้าว่า แขนของเขาเคลื่อนไปด้านหลัง และบอลไปข้างหน้า ดังนั้นมันต้องเป็นอกเขาแน่ๆ"

      ด้าน ลุยจิ เด คานิโอ โค้ชทีมเยือน กล่าวว่า "พวกเราเล่นเกมตามที่เตรียมพร้อมมา และมันชัดเจนว่า เราจะเสี่ยง แต่เราวิ่งกันน้อยกว่าที่คิดเอาไว้ และเราอาจได้ผลเสมอในสภาพแบบนี้ พวกเรารู้ว่า มันอาจเป็นซีซั่นของเรา แต่เราต้องต่อสู้กับการตกชั้น และเรารู้ว่า เรามีโอกาสคว้าแต้มที่เราต้องการได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาซซินี่กดชัย!งูใหญ่เฉือนเลชเช่1:0,จี้มิลาน2แต้ม
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือน เลชเช่ 1:0 จี้มิลานเหลือเพียงแค่ 2 แต้ม
  • อัลเลกรีมองแง่ดีมิลานยังรั้งจ่าฝูงตามเดิม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ ถึงจะเสียท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน และมีสิทธิ์ถูกไล่จี้เหลือเพียง 2 คะแนน โดยมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป
  • โมรัตติเชื่อบาโลไม่มีทางเปลี่ยนนิสัย
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงตำหนิอดีตเด็กเก่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากก่อเรื่องทำฟาล์วรุนแรงในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ จนถูกไล่ออก โดยเชื่อว่าความอารมณ์ร้อนของเขานั้นยากจะเปลี่ยนแปลง แต่มองว่าเป็นผลดีในแง่ที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นยามลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »