ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กัตตูโซ่รับแอบหวั่นมิลานชวดสคูเด็ตโต้

กัตตูโซ่รับแอบหวั่นมิลานชวดสคูเด็ตโต้

Posted 21/03/2011 by siamsport

 

 

 "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเริ่มกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุด และโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 คะแนน แต่ยืนยัน จะเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมดาร์บี้เมืองมิลาน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

     เจน นาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ออกมาแสดงความกังวลใจว่าพวกเขาอาจพลาดการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ หลังจากออกไปพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. ก่อนที่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 2 ของตารางจะเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เฉือน เลชเช่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนขยับลดช่องว่างลงเหลือแค่ 2 คะแนน
 
     ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้สัมผัสถ้วยสคูเด็ตโต้มาตั้งแต่ปี 2004 และนอกจาก อินเตอร์ แล้วยังมี นาโปลี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่ตามหลังอยู่เพียง 3 คะแนน โดยกัตตูโซ่ ยอมรับว่าทีมมีความกดดันก่อนจะเจอทัพ "งูใหญ่" หลังหมดช่วงเบรกทีมชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ "มีความกังวลเสมอ เพราะเราเก็บได้แค่ 1 คะแนนจาก 2 เกมล่าสุด (รวมเกมที่เสมอ บารี่ 1-1 เมื่อวันที่ 13 มี.ค.)"
 
     "เรา เสีย 2 ประตูง่ายๆ ใน 2 เกมล่าสุด เราสร้างโอกาสมากมาย แต่ทำได้ประตูเดียว เราต้องดุดันกว่านี้ ใส่ใจกว่านี้ และต้องการโชคช่วยเล็กน้อย เรารู้ว่าตอนนี้เราต้องการบางอย่างมากกว่านี้ สิ่งที่เราทำอยู่ยังไม่พอ อินเตอร์ ก็เจอปัญหาในการเอาชนะ เลชเช่ ไม่เคยมีเกมที่ง่าย ยิ่งคุณเดินหน้าไป ก็ยิ่งเจอเกมยากมากขึ้น"
 
     "เรามีความเคารพ อย่างสูงต่อ อินเตอร์ และเราจะเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมดาร์บี้เมืองมิลาน ชัยชนะจะทำให้คุณมีความเชื่อมั่น และตอนนี้ อินเตอร์ มีมากกว่าเรา พวกเขาคว้าแชมป์ได้มาตลอด 4-5 ปี และนั่นช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้คุณ ในช่วงหลายปีที่เราคว้าแชมป์ได้บ่อยๆ เราจะสามารถจัดการรับมือได้ดีเสมอในช่วงที่เจอสถานการณ์ยากลำบาก เพราะชัยชนะทำให้คุณมีความรู้และความแข็งแกร่งมากขึ้น"
 
     ห้อง เครื่องวัย 33 ปี เล่นให้ มิลาน มาตั้งแต่ปี 1999 ยอมรับว่ามีความสนใจตัวเขาเข้ามาจาก อันซี่ห์ มาคาห์ชคาล่า ทีมในลีกรัสเซีย ซึ่งมี โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ค้าแข้งอยู่ "มีการติดต่อเข้ามา แต่เรายังอยุ่บนทางเดินอีกไกล ผมมีครอบครัว ผมไม่ได้ตัดสินใจด้วยตัวคนเดียว แต่มิลาน เป็นเหมือนบ้าน คุณต้องไม่ลืม 12 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เป้าหมายคือคว้าแชมป์ลีก นั่นคือทั้งหมดที่ผมคิดตอนนี้ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรในชีวิต แต่ มิลาน คือบ้านของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็งปาโต้ข้อเท้าเดี้ยงพัก10วัน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมแพ้ ปาแลร์โม่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย 10 วัน แต่ยังดีที่แพทย์ยืนยัน นักเตะหายทันทำศึกกับ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมือง ต้นเดือนหน้าได้
  • เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น
  • อัลเลกรีมองแง่ดีมิลานยังรั้งจ่าฝูงตามเดิม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ ถึงจะเสียท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน และมีสิทธิ์ถูกไล่จี้เหลือเพียง 2 คะแนน โดยมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »