ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเซ็งปาโต้ข้อเท้าเดี้ยงพัก10วัน

มิลานเซ็งปาโต้ข้อเท้าเดี้ยงพัก10วัน

Posted 21/03/2011 by siamsport

     

 

    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในเกมแพ้ ปาแลร์โม่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย 10 วัน แต่ยังดีที่แพทย์ยืนยัน นักเตะหายทันทำศึกกับ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมือง ต้นเดือนหน้าได้

     อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกอนาคตไกลของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกเป็นเวลา 10 วัน อย่างไรก็ตาม แพทย์ประจำสโมสร มั่นใจว่า ดาวยิงแซมบ้ารายนี้ จะกลับมาลงสนามได้ในเกมดาร์บี้ แมตช์ พบ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 2 เมษายนนี้

      แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มิลาน ติดต่อกับทีมแพทย์ถึงอาการของ ปาโต้ และ (มาเร็ค) ยานคูลอฟสกี้ โดยหัวหอกแซมบ้า มีอาการข้อเท้าซ้ายพลิกในระดับที่ไม่หนักนัก และต้องพักเป็นเวลา 10 วัน ส่วน กองหลังเช็ก มีอาการหัวเข่าบิด และต้องตรวจดูอาการอีกครั้งในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น
  • อัลเลกรีมองแง่ดีมิลานยังรั้งจ่าฝูงตามเดิม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับโอกาสคว้าสคูเด็ตโต้ของทีมในฤดูกาลนี้ ถึงจะเสียท่าพ่าย ปาแลร์โม่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถทำคะแนนหนีห่างอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน และมีสิทธิ์ถูกไล่จี้เหลือเพียง 2 คะแนน โดยมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »